“ลีเดีย” ยันสั่ง “แมทธิว” ทำหมันไม่ใช่แค่คอนเทนต์ ย้ำถ้าไม่ทำก็อดจุ๊กกรู๊

ออกมาประกาศจุดยืนกลางโซเชียล สำหรับคุณแม่ลูกสาม “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ที่ยื่นคำขาดถึงสามี “แมทธิว ดีน” หากไม่ทำหมัน ก็จะ NO MORE SEX จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นว่าเป็นเพียงคอนเทนต์ที่ทำออกมาเพื่อโปรโมตเรียลลิตี้ที่ทั้งคู่เล่น และกำลังจะออกอากาศเท่านั้น


โดยวันนี้(11 ต.ค. 2566) “ลีเดีย” เปิดใจถึงเรื่องข้างต้นว่า ที่ออกมาโพสต์ไม่ใช่แค่คอนเทนต์รายการแต่ตั้งใจเรียกร้องให้สามีทำหมันจริง มีลูก 3 คนไม่ไหวแล้ว ไม่มีใจอ่อนอีกเด็ดขาด เพราะตนอยากทำงานและลุยเต็มที่แล้ว หลังก่อนหน้านี้ น้องดีออน ลูกคนเล็กก็มาแบบไม่ตั้งใจจนแพลนงานเลื่อนไปหลายอย่างแล้ว ด้าน “แมทธิว” ก็ยกธงขาวรับปากยอมทำหมันแล้วแต่ต้องหาคิวเวลาบวกพักฟื้นเพราะสามีงานเยอะจริง ใจแข็งตามป้ายประกาศถ้าไม่ทำหมันก็อดมีอะไรกันแน่นอน บอกเป็นเรื่องที่คาราคาซังมานานเลยถึงเวลาต้องเอาจริงกับสามีจะได้ปิดอู่สักที

ทั้งนี้คุณแม่ลูกสามดีใจที่ได้เป็นครอบครัวแรกที่ถ่ายรายการทางช่องระดับอินเตอร์ ย้ำไม่มีเฟกหรือจัดฉาก เป็นครั้งแรกที่ถ่ายเรียลลิตี้แบบให้เห็นกันจริง ๆ เวลาทะเลาะกันในบ้านก็จะได้เห็นหมด ส่วนงานแถลงเปิดตัวรายการที่เลื่อนไปต้องหาวันจัดใหม่อีกครั้ง โชคดีที่เหตุกราดยิงไม่ได้เกิดขึ้นวันงานของตนไม่งั้นคงช็อกและรับไม่ได้ที่คนรอบตัวและครอบครัวต้องไปอยู่ตรงนั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 111 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม