“ตรี ชัยณรงค์” ฉลองวันเกิด แฟนคลับทุ่ม “พวงมาลัยเงินล้าน” รู้ตัว เหมาะกับการ “เป็นโสด”

เพิ่งจะอายุเข้า 36 ปีเต็ม ไปเมื่อ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา สำหรับนักร้องลูกทุ่งหมอลำ จิ๊กโก๋บิ๊กอายสายอารมณ์ “ตรี ชัยณรงค์” ที่แฟนคลับขอจัดใหญ่ไฟกะพริบฉลองวันเกิดด้วยการมอบ “มาลัยเงินล้าน” ซึ่งเจ้าตัวบอกทุกวันเกิดแฟนๆ ก็จะจัดเต็มให้หน่อย ส่วนมาลัยหน้าเวทีปกติก็ไม่ถึงขนาดนี้ ก็ดีใจที่แฟนเพลงยังรักและเอ็นดูอย่างเหนียวแน่น เพราะด้วยวัยและเพลงของตนอาจไม่ได้ดังเหมือนเมื่อก่อน ทุกวันนี้มีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามก็เพียงพอแล้ว ยอมรับเป้าหมายในชีวิตหายไปตั้งแต่สูญเสียคุณแม่ แต่ยังมีลูกน้องอีกหลายชีวิตที่ต้องดูแล
ก่อนจะเปรยว่ารู้สึกเสียดาย ที่พาแม่เที่ยวตามความฝันไม่สำเร็จ ได้แค่เพียงนำชายผ้าถุงและล็อกเก็ตรูปแม่เที่ยวเยอรมัน เคยคิดอยากพาแม่เที่ยวต่างประเทศสักครั้ง แต่ตนประสบความสำเร็จช้าเลยพาไปได้แค่นี้ ทุกวันนี้ยังมูฟออนกับการสูญเสียไม่ได้ ร้องไห้ทุกครั้งที่นึกถึง ยอมรับว่าการเสียใจและร้องไห้คนเดียวดีที่สุด เพราะปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่ไม่มีใครเห็น
ส่วนเงินที่ได้จากแฟน ๆ ก็แบ่งเก็บออมไว้ใช้ รวมถึงนำไปทำบุญ โดยช่วงธันวาคมนี้เตรียมทำบุญใหญ่อัฐิให้คุณแม่ที่จังหวัดสระแก้ว ซึ่งต้องใช้เงินเยอะมาก และตัดสินใจจ้างวง “ระเบียบวาทะศิลป์” มาแสดงโชว์เพราะตอนแม่มีชีวิตท่านอยากดูหมอลำหมู่มาก ซึ่งก่อนหน้านี้ตนมีทุนทรัพย์ไม่พอแต่ถึงแม่จะเสียไปแล้วก็อยากทำให้
สำหรับเรื่องที่โพสต์รูปคู่ “ยูกิ ไหทองคำ” นั้น นักร้องหนุ่มบอกเพิ่งมีโอกาสได้เจอตัวเป็นครั้งแรก ซึ่งตัวจริงน้องสวยมาก ตนก็เขินที่เจอตัวจริง ก่อนจะแซวขำ ๆ เกาะบารมีน้องดังเพราะกำลังมาแรง ส่วนที่คนจะจับจิ้นกัน ตนมองไม่ได้คิดขนาดนั้นเพราะน้องยังเด็ก อนาคตหากผู้ใหญ่ 2 ค่ายโอเคให้ร่วมงานกันตนก็ยินดี
และพอถามถึงเรื่องความรัก เจ้าตัวบอกโสดสนิท ก่อนจะเผยว่า ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ โสดก็อิสระดีเพราะมองว่าตนยังดูแลใครไม่ได้ บอกรู้นิสัยตัวเองแล้วว่า “ไม่มีแฟนคงเหมาะกว่า” ยอมรับมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายเข้าหา มีเข้ามาแซวและมาจีบทั้งที่อายุเยอะแล้ว ก็แอบมีหวั่นไหวบ้าง แต่สุดท้ายเป็นเพื่อนกันไปดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,652 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม