ชูชีพไม่ช่วยอะไร! “แน็ก” รับเรือรัก “เก๋ไก๋” ล่มแล้ว ย้ำชัดไม่มีรีเทิร์น ฝ่ายหญิงครวญ “ช้ำคือเรา”

ถูกจับตามาพักใหญ่สำหรับสัมพันธ์รักที่ดูลุ่ม ๆ ดอน ๆ ของพระเอกสายติสต์ “แน็ก ชาลี” และ ยูทูบเบอร์สาว “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หรือ “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” หลังฝ่ายหญิงลบภาพ ลบคลิปคู่หวาน ๆ เกลี้ยง Tiktok ทั้งที่เพิ่งจะเปิดตัวคบกันได้ไม่นาน ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้(5 ต.ค.66) “แน็ก” ไลฟ์สดขายของและพูดคุยกับเหล่าแฟน ๆ และมีช่วงหนึ่งที่เจ้าตัวพูดถึงสถานะของตนเองกับ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” บอกความสัมพันธ์ของตัวเองกับ “เก๋ไก๋” ไปไวกว่า 6G ตอนนี้เรือล่มแล้ว ใส่ชูชีพก็ไม่ช่วยอะไร แฟน ๆ ทุกคนไม่ต้องกู้ เพราะมันจมสลายไปแล้ว ด้าน “เก๋ไก๋” บอกช้ำคือเรา


โดย “แน็ก” บอกในไลฟ์ว่า “ฟังดี ๆ นะ เอาชูชีพไป เรือมันล่มไปแล้วนะครับ เพื่อน ๆ ไม่ต้องเสียใจ ไม่ต้องร้องไห้ ปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของผมคนเดียว เรือที่เราและเพื่อน ๆ พยายามพยุงกันมามันล่มไปแล้ว คว่ำจมน้ำตายเต็มไปหมดเลย แต่ไม่เป็นไรครับ เราเป็นกำลังใจให้กันนะครับผม สภาพตอนนี้ก็โสดแล้วครับผม อยู่กับหมากับแมวและก็ผู้จัดการครับผม โสดได้ไงถามได้ รอบนี้น่าจะอีก 10 ปีไปเลยครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขเหมือนกันครับ เจอแต่สิ่งดี ๆ เจอแต่คนที่เข้ามาหาเพื่อน รักกันนาน ๆ จริงใจให้กัน จะได้เป็นสิ่งดี ๆ นะครับ ถึงเรือจะล่มแต่ไม่เป็นไร เราเป็นกำลังใจอยู่ด้วยกัน ไม่ต้องไปกู้นะเพื่อน ๆ จมน้ำตายไปด้วยกันอย่างน้อยมันก็เป็นช่วงที่เพื่อนๆ มีความสุขแป๊บเดียว แป๊บเดียวเท่านั้น ผมอ่านคอมเมนต์แล้วผมก็มีความสุข เป็นความรักที่โชคดีที่สุด ที่มีผู้คนเปิดใจ และผู้คนมีความสุข แต่ทุกอย่างนะครับ แป๊บเดียว รอบนี้นะครับมันล่ม แล้วมันเป็นการล่มที่จมสลายไปนะครับ ผมนี่อยู่ใต้ทะเลลึกแล้วนะครับ เพื่อน ๆ ก็จมไปด้วยกัน ชูชีพช่วยอะไรคุณไม่ได้นะครับตอนนี้ เอาเป็นว่าคุณต้องพยุงตัวเองและอยู่ให้ได้ มีความสุข แค่นี้ก็เป็นอะไรที่น่ารักครับ เพื่อนๆ ต้องเข้าใจในความเป็นจริงที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ รอบนี้ผมบอกตรง ๆ ว่า ไม่มีโอกาสนะครับ

ทุกอย่างมันไวกว่า 6G แป๊บเดียว ผมรักมาก ทุ่มเทมาก ผมก็เสียดายนะครับ แผนที่เราวางไว้ สิ่งที่เราตกลงกันไว้ เราไม่ใช่เด็กแล้วนะครับ ผมไม่ใช่เด็กแล้ว ผมก็อายุ 30 ส่วนเขาก็อายุ 27 แล้วเนอะ เราไม่ใช่เด็กแล้ว เราอยากจริงใจกับคนดู” และสำคัญสุด ผมไม่ใช่ผู้ชายที่แย่ขนาดนั้นนะ ที่ว่าจะไม่ให้อะไร ไม่นู่น ไม่นี่ แค่ผมไม่รู้สึกว่าอยากให้มันซ้ำ ไม่อยากให้ภาพมันติดซ้ำนะครับ ผมอาจจะติดตลก กวนไปบ้าง ผมไม่อยากให้ภาพมันซ้ำเหมือนที่เคยเกิดขึ้น อยากให้ทุกอย่างดูโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ผมไม่อยากมาสร้างคอนเทนต์ที่ต้องอวดนู่นนี่ หรือทำเป็นนู่นนี่ครับ 30 แล้วเพื่อน ๆ ถ้าผมต้องมาโกหกคนที่จริงใจกับผม ผมไม่ทำ เพราะเพื่อน ๆ เริ่มด้วยความจริงใจกับผมที่เห็นผมมีความสุข ผมก็เลยต้องจริงใจกับทุกคน ถ้าต้องอะไรที่ต้องมาโกหกเพื่อน ๆ หรือไม่จริงใจหรือทำแค่เพราะเป็นงาน มันไม่ใช่ผม อย่ามาฝืนผม ผมทำสิ่งที่จริงใจที่สุดให้เพื่อน ๆ”

ขณะที่ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ด้วยการครวญเพลง “ช้ำคือเรา” ของ “นิตยา บุญสูงเนิน” ในท่อนที่มีเนื้อร้องว่า .ไม่มีคำลาจากเธอสักคำ ฉันยืนเหม่อมองจนเธอลับห่างไกล ปล่อยให้ฉันเคว้งคว้างเหมือนคนเจียนบ้า ไม่มีเธอดูแล แล้วฉันจะอยู่อย่างไร ก็ตั้งแต่นี้เราคงต้องทำใจ เพราะถึงอย่างไรเธอคงไม่กลับมา สิ่งที่เหลือทิ้งไว้ก็คือน้ำตา ที่เธอฝากกับฉันไว้ก็เกินพอ ก็คงได้รู้แล้วว่าเธอไม่จริงใจ เราไม่มีความหมายดูเธอไม่มีน้ำใจ ไปจากฉันง่ายดายโดยไม่มีร่ำลา” ที่หลายคนฟังแล้วรู้สึกว่าเนื้อเพลงท่อนนี้คล้าย “เก๋ไก๋” ต้องการบอกเป็นนัยว่าถึงความรักของตนเองกับ “แน็ก” หรือเปล่า ซึ่งก็คงต้องรอฟังคำตอบที่ชัดเจนจริง ๆ จากปากของทั้งคู่อีกที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 892 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม