“เกรซ กาญจน์เกล้า” ยัน “แกรนด์” ใช้เงินตัวเองทำเพลง ชิลล์เป็นเสาหลักเพื่อที่บ้าน

ขอออกมาแก้ข่าวแทนน้องสาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” หลังเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าใช้เงินพี่สาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” กว่า 600,000 บาทไปทำเพลง
ล่าสุดวันนี้(6 ต.ค. 2566) “เกรซ” ช่วยยืนยันอีกเสียงว่า น้องสาวใช้เงินตัวเอง ส่วนที่น้องให้สัมภาษณ์ตอนนั้นเป็นเพราะแซวกันเล่น ๆ มากกว่า แต่ก็มีบ้างที่ตนเองจะให้ค่าขนมแกรนด์บ้าง ยอมรับตอนนี้เป็นเสาหลักของครอบครัว ทำงานเยอะแต่สบาย ๆ ไม่ได้เหนื่อยอะไรเยอะ ได้เงินมาก็จะไม่เก็บไว้เองจะให้แม่เก็บทั้งหมด ดังนั้นเวลาใครจะมายืมก็จะบอกเลยว่าโน ไม่มี เพราะเงินไม่ได้อยู่ที่ตัวเอง


นักแสดงสาวยังกล่าวอีกว่าถึงจะทำงานเยอะแต่ก็ต้องดูแลตัวเอง อย่างเรื่องสุขภาพผิวก็กินอาหารเสริมเข้าคลินิกตามปกติ เป็นคนไม่ชอบทากันแดดยกเว้นตอนไปทะเล เพราะขี้รำคาญ จนล่าสุดผู้จัดเลือกไปเป็นนางเอกเพราะผิวสร้างเรื่อง คือผิวสวยดูเป็นลูกคุณหนู ทำให้ในเรื่องเลยได้รับบทเป็นคนจนที่ยังมีออร่าความรวยดูจากผิวพรรณ

ส่วนที่เดินสายบุญ ให้ร่วมอนุโมทนาสร้างหอระฆังวัด ที่วัด ระฆัง2 รังสิต ตอนนี้ก็เปิดให้ร่วมสมทบทุนแล้ว ที่เลือกวัดนี้ก็เพราะเป็นวัดใหม่ที่มีคสามโมเดิร์นอยู่ในตัวเอง ลงทุนไปศึกษาข้อมูลวัดแล้วชอบก็เลยเลือกที่จะเป็นสะพานบุญให้วัดนี้ ซึ่งเดี๋ยวจะมีคลิปวิดีโอมาให้ชมกันหลังจากที่เข้าไปดำเนินการสร้างแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 207 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม