“ณเดชน์” ทำเต็มที่ดูแล(ว่าที่)พ่อตา แทน “ญาญ่า” จ่อซื้อเรือนหอต้นปี 67

เรียกว่าเตรียมตัวจูงมือแฟนสาวเข้าวิวาห์แล้วเหมือนกัน สำหรับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” แต่ล่าสุดเจ้าตัวซ้อมทำหน้าที่(ว่าที่)ลูกเขย ก่อนแล้ว ด้วยการพาคุณพ่อของแฟนสาว รวมถึงแก๊งเพื่อนคุณพ่อ ไปรับประทานอาหารแบบชิลล์ ๆ แทนฝ่ายหญิงที่กำลังอยู่ต่างประเทศ


ล่าสุดวันนี้(5 ต.ค. 2566) “ณเดชน์” เผยถึงหน้าที่ลูกเขยว่า ตนไปดูแลพ่อญาญ่าและเพื่อนพ่อญาญ่าแทน เพราะน้องไป ตปท. มีโอกาสเลยไปดูแล มีจองร้านอาหาร พาไปกินข้าว พ่อเขาก็แฮปปี้ พ่อญาญ่ากินหอยนางรมไปเกือบ 50 ตัว ส่วนที่หลายคนแซวว่า ทำหน้าที่ ว่าที่ลูกเขยเต็มที่ มันก็เป็นเรื่องจริงครับ เพราะผมต้องดูแลเขา ยอมรับว่าทำหน้าที่ลูกเขย อยากให้เขามีความสุข ญาญ่ากับแม่ก็ขอบคุณ แต่จริง ๆ เป็นหน้าที่เราอยู่แล้ว เอาจริง ๆ วันนั้นผมรถติดเลยไปสาย พวกเขาเลยต้องมานั่งรอ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

ถามถึงเรือนหอ สรุปหรือยังที่ไหน ? “สรุปได้แล้ว ตอนนี้กำลังคุยในเรื่องราคา คงเลือกบ้านในเมืองไว้ก่อน และอาจจะเป็นหมู่บ้านเก่า แล้วเดี๋ยวเราจะทุบบ้านหลังเก่าทิ้งและสร้างใหม่ เพราะเราไม่อยากได้แนวบ้านจัดสรร อยากได้สไตล์ที่เป็นแนวบ้านเราเอง อีกอย่างเราทั้งสองคนทำงานในเมืองกันทั้งคู่”


พระเอกคนดังยังเล่าอีกว่า คู่ตนไม่มีปัญหาเรื่องความคิดเห็นการออกแบบ เพราะเท่าที่คุยกันมา ผมกับญาญ่าความคิดเห็นตรงกันทุกอย่าง ตอนคู่หมากคิมเขาก็ไม่ทะเลาะกันนะ เราก็ไมได้ตามใจขนาดนั้นแต่เราเห็นตรงกัน เลยโอเค น่าจะทำเรื่องซื้อทุกอย่างภายในต้นปีหน้า แต่ถามว่าเตรียมไว้กี่ร้อยล้าน คงไม่ขนาดนั้น เพราะไม่อยากฟุ่มเฟื่อยอะไร เอาสมน้ำสมเนื้อที่เราจำเป็น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 239 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม