“แม่หมี” แม่แอฟ-ทักษอร ลงภาพเยียวยาหัวใจแต่แฮชแท็กชัดเจนไม่ไหว!

ยังคงอยู่ในช่วงโศกเศร้า สำหรับการจากไปของคุณพ่อ “อนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ” คุณพ่อของนางเอกชื่อดัง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” สำหรับวานนี้(4ต.ค.2566) มีพิธีสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศลเป็นคืนที่ 3 ที่ ศาลา 23 ดุรงคพิทยา วัดธาตุทอง มีคนบันเทิงเดินทางมาร่วมอาลัยจำนวนมาก หนึ่งในนั้นมี “นนกุล ชานน” นักแสดงหนุ่มคนสนิทที่มาให้กำลังใจเคียงข้าง “แอฟ” ทุกวัน ขณะที่ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามี ก็มาร่วมงานทุกวัน เช่นเดียวกัน


ล่าสุดในอินสตาแกรมของ “แม่หมี” ภรรยาของคุณพ่อแอฟ ลงภาพที่ถ่ายร่วมเฟรมกับ นนกุล ชานน , ต่อ ธนภพ , สงกรานต์ เตชะณรงค์ พร้อมแคปชันและแฮชแท็กสุดพีก ระบุว่า “ช่วงเยียวยาหัวใจทำไรก็ไม่ผิด #ว่าที่รันเนอร์อัพอดีตลูกเขย 🤍”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ Hashtag ทรงพลังเหลือเกิน , ยายยายขยายคำว่า ว่าที่ หน่อยค่ะ เชียร์อีกคน แต่ก็แอบคิดว่า น่าจะเป็นคนในรูปนี้มากกว่า , ขอแสดงความเสียใจและขอเป็นกำลังใจให้คุณยายนะคะ ชอบแฮชแท็กมากเลยค่ะ ว่าที่(ลูกเขย)ใช่ไหมคะ ตอนนี้แฟนคลับแอฟนนใจฟูมากค่ะคุณยายน่ารักที่สุดดดด , ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ เยียวยาได้จริงๆค่ะ ชอบอารมณ์ขันคุณยาย , ว่าที่(ลูกเขย) อดีตลูกเขย ใช่มั้ยคะคุณยาย , ชัดละค่ะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,385 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม