“กลัฟ” สุขใจได้แบ่งปันสังคม เปรยมีเวลาอยู่พร้อมหน้าครอบครัวปีละ 4 วัน

ทำเอาแฟนๆ แห่ยกตำแหน่งพระเอกพ่อพระ หล่อและแสนดีทั้งในจอและนอกจอ สำหรับหนุ่มหล่อสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ถึงแม้งานจะหนัก วิ่งรอกรับงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ แต่พอว่างปุ๊บเจ้าตัวกับครอบครัวก็จะพยายามสรรหาเวลาเวลาไปทำบุญทำทานช่วยเหลือตอบแทนสิ่งดี ๆ คืนกลับสู่สังคมตลอด


โดย “กลัฟ” เผยว่า “เรื่องของการทำบุญถ้ามีเวลาเราก็จะไปตลอดอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ว่างก็จะมีคุณแม่ มีครอบครัว มีพี่ ๆ แฟนคลับไปทำให้บ้าง แต่ถ้าว่างเราก็อยากจะไปเอง แต่เพียงแค่เราไม่ค่อยได้ลงรูปให้ใครเห็นก็เท่านั้น คือเราก็อยากทำบุญด้วย อยากช่วยเหลือสังคมด้วย อย่างล่าสุดก็ได้ไปบ้านราชาวดีชายตรงปากเกร็ดได้เอาขนมเอาอาหารไปให้น้อง ๆ กิน เราเองเห็นก็มีความสุข เห็นเขาได้กินของอร่อย เห็นรอยยิ้มเราเองก็ปลื้มใจแล้ว มันมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก”

เพิ่งผ่านวันเกิดคุณพ่อมาด้วย? “ใช่ครับก็ไปกินข้าวกัน ปีนี้พิเศษเพราะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว พี่สาวบินกลับมาจากต่างประเทศพอดี แต่ยังไม่ได้ให้ของขวัญเลย แต่เดี๋ยวมีแน่ ฝากบอกพ่อว่ารอได้เลย คือปกติไม่ค่อยได้มีโอกาสอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันบ่อย ก็ปีละ 4 ครั้ง คือวันเกิดผม วันเกิดพ่อ วันเกิดแม่ และวันเกิดพี่สาว(หัวเราะ) หลัก ๆ คือแค่ 4 วันนี้เลย แต่เราคุยกันทุกวันนะครับ ไม่ได้หายไปไหน”


ที่บ้านมีบ่นมั้ย? “มีครับ แต่ไม่ได้บ่นที่ไม่ได้เจอหน้านะ แต่เราจะโดนบ่นในเรื่องของสุขภาพ โดยเฉพาะแม่ที่อยากให้เราดูแลสุขภาพ พักผ่อนเยอะ ๆ ยิ่งตอนนี้เรามีปัญหาในเรื่องของตาเขาก็ยิ่งเป็นห่วงเข้าไปใหญ่ ผมเองก็โดนบ่นตลอดเลย(หัวเราะ) แต่ก็บอกเค้าไปว่าจะพยายามดูแลตัวเองให้ดี เค้าจะได้สบายใจ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 170 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม