“แอน” ยิ้มรับละครฟีดแบกดีเกินคาด เผยอยากเล่นละครเวที แย้มถ้าติดต่อมาพร้อมตอบตกลงทันที

ยิ้มร่ารับคำชมเต็มที่สำหรับนักแสดงมากฝีมือ “แอน ทองประสม” หลังกระแสตอบรับละคร ”เกมรักทรยศ“ ดีมาก ล่าสุดวันนี้ (4 ต.ค. 66) “แอน” เปิดใจว่าละครเรื่องนี้ดีเกินคาด เพราะเล่นขาดใจ กัดลิ้นเล่น ทำเต็มที่จนคนดูรับรู้ได้ ดีใจที่คนดูรู้ว่าตั้งใจ เหนือความคาดหมายมาก ก่อนหน้ากลัวโดนติติงและเปรียบเทียบกับเวอร์ชันเก่า เพราะละครเรื่องนี้ได้โครงเรื่องเวอร์ชันอังกฤษ และภาพมาจากเวอร์ชันเกาหลีนำมาผสมกัน


สำหรับพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม ”อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม“ ช่วยสาว “แอน” ได้เยอะ วิธีการเล่นทำให้ ”แอน“ ต้องปรับการแสดงตัวเองไปด้วย และยังชมนักแสดงคุณแม่ลูกหนึ่ง “แพทริเซีย” ว่าเรื่องนี้เติบโตทางการแสดงอย่างมากยิ่งขึ้น ฉากเลิฟซีนสาว “แอน” ไม่เคยเล่นขนาดนี้ แต่ก็แสดงตามบทบาท แบบมีลิมิต ส่วนตัวมองว่ามันว้าว แต่ก็มีบางฉากที่เกินเลยไป ตนจึงขอให้ตัดทิ้งโดยที่ยังสามารถสื่อสารได้ แถมบอกว่าเป็นฉากที่พีกที่สุดและหนักที่สุดของการเลิฟซีนที่เจ้าตัวเคยทำมา แถมหนุ่ม “อนันดา” ก็ช่วยเซฟ ช่วยควบคุมให้ไม่เปลืองตัว ส่วนหวานใจอย่าง “เอ ทินพันธ์” ก็ดูละครเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ไม่ได้ว่าอะไรและไม่ได้แซวกัน ต่างคนต่างดู เพราะดูด้วยกันไม่ได้เพราะเขิน

“แอน” บอกอีกว่ายังอยากทำอะไรอีกเยอะ อยากให้ทุกคนเปิดพื้นที่ให้นักแสดงคนรุ่น “แอน” ให้ได้ทำอะไรที่หลากหลาย เพราะที่ผ่านมาถูกจำกัดแค่บทของแม่เท่านั้น ซึ่งยังมีอย่างอื่นที่วัย 40 ทำให้สนุกได้อีกมากมาย และจะทำให้นักแสดงวัย 40 มีกำลังใจที่จะทำงานต่อ ซึ่งในช่วงนี้ก็มีละครติดต่อมาเรื่อย ๆ แต่ยังไม่ได้รับจริงจัง พร้อมบอกไม่ต้องการเล่นบทที่ยากแบบนี้เท่านั้น เพราะต้องการเล่นแบบมีความสุข ชาวบ้านได้ ติดดินได้ เล่นเป็นลำยองได้


นอกจากนี้ “แอน” บอกสิ่งที่ยังไม่ได้ทำคือ การแสดงละครเวที ถ้าผู้กำกับละครเวที “บอย ถกลเกียรติ” ติดต่อมาก็พร้อมไป ละครเวทีมีเสน่ห์ อยากร้องเพลงและแสดงไปด้วย เป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่น่าสนใจ ในอดีตที่เคยไปออดิชั่นละครเวที ตอนนั้นไปพร้อมกับนักร้องเสียงดี ”นัท มีเรีย” ผลคือ “แอน” โดนปฏิเสธ ทำให้เสียใจและผิดหวังในตัวเอง อัปเดตทักษะการร้องเพลงตอนนี้ยังเหมือนเดิม พร้อมบอกถ้ามีโอกาสจะเตรียมพร้อมโดยเรียนร้องเพลงแบบนับหนึ่งใหม่ เพราะคาดฝันตลอดว่าอยากยืนอยู่บนเวทีนั้น ยังฝากถึง “บอย ถกลเกียรติ” ว่า “รอพี่บอยเรียก ให้โอกาสได้ลอง ก่อนล้มหายตายจากวงการ ขอแอนจารึกไว้นิดนึงว่าได้เล่นละครเพลง” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 155 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม