คู่กรณีอัดคลิปขอโทษ “หนิง” ตามคำสั่งศาล ขอบคุณที่ให้อภัย แฉ “จิน” ลอยแพ ปล่อยให้ไปสู้กันเองที่ศาล(มีคลิป)

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 4 ต.ค.2566 ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ย่านจตุจักร ได้มีการนัดไกล่เกลี่ยครั้งที่ 3 คดีที่นางร้ายสุดแซ่บ “หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัย” ฟ้องเรียกค่าเสียหายจากบุคคลที่ 3 ที่เข้ามาทำให้ชีวิตครอบครัวของ “หนิง” และ อดีตสามี “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” พัง หลังมีภาพ “จิน” กับสาวรายดังกล่าวบินไปกินข้าวด้วยกันที่ฮ่องกง ก่อนที่ “หนิง” จะออกมายอมรับว่าครอบครัวมีปัญหาจริง อยู่ระหว่างแก้ไขปัญหา แต่สุดท้ายเรื่องราวก็จบลงด้วยการ”หย่า”


โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาคู่กรณีของ “หนิง” เดินทางมาถึงศาลเพื่อไกล่เกลี่ยตามนัด ก่อนที่ “หนิง” และทนายความส่วนตัวจะเดินทางมาถึง ซึ่งก็เจอกันทั้งทั้งคู่วันนี้ ถือเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกนับตั้งแต่ที่มีคดีความกันมา

หลังไกล่เกลี่ยกันมาทั้งวัน ล่าสุดศาลมีคำสั่งให้สาวบุคคลที่ 3 อัดคลิปขอโทษ “หนิง” โพสต์ลงในโซเชียลมีเดียของตัวเอง ซึ่งสาวคู่กรณีของ “หนิง” ได้ทำการโพสต์คลิปขอโทษ “หนิง” ลงอินสตาแกรมส่วนตัวตามคำสั่งศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวคนดังกล่าวระบุว่าในคลิปว่า “หลังจากที่ได้เจอพี่หนิงก็ได้เคลียร์ปัญหาและขอโทษอีกฝ่าย ในสิ่งที่คิดผิด เชื่อคำผู้ชาย ทั้งที่มีคนเตือน ครอบครัวก็เตือน แต่ก็ยังเชื่อในสิ่งที่เขาสร้างในขึ้นมาให้ ไม่ว่าจะเป็นการว่าร้ายพี่หนิง หรือบอกว่าครอบครัวของเขาไม่ชอบพี่หนิง หรือพาไปหาญาติ หาผู้ใหญ่ที่ทำให้เราเชื่อในสิ่งที่เขาพูด และเขาก็บอกว่าเขาจะช่วยเราในคดีนี้ แต่สุดท้ายแล้วเขาก็แค่พูดว่า “ก็ไปสู้กันเองแล้วกัน” คนที่ช่วยเราตอนนี้คือพี่หนิงที่เข้าใจและให้อภัยในสิ่งที่เกิดขึ้น อยากให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่เชื่อใจใครบางคนมากเกินไป ทำให้กลับมาทำร้ายตัวเอง และสิ่งหนึ่งที่เคยได้ยินพี่หนิงพูดว่า “เป็นพ่อที่ดีให้ได้สักครั้ง” จากการกระทำของเขาในครั้งนี้ เราคิดว่าเขาไม่น่าจะดูแลใครได้ในชีวิตของเราเลย” โดยคลิปขอโทษดังกล่าวจะไม่ลบออกภายใน 1 ปี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 674 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม