“เจนนี่” ลั่นไม่ได้ถีบหัวส่งใคร เมื่อถึงเวลาก็ต้องแยกย้าย หาโอกาสใหม่ให้ตัวเอง

ทำเอาหลายคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อนักร้อง-พิธีกรสาว “เจนนี่ – รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์ข้อความยาวเหยียดกลางโซเชียล ว่าตนเปลี่ยนงานไม่ได้ถีบหัวส่งใคร เมื่อถึงเวลาทุกคนก็ต้องแยกย้ายจากกัน หาโอกาสใหม่ ๆ ให้ตัวเอง


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (3 ต.ค. 66) คุณแม่ลูกหนึ่ง “เจนนี่” ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า “การที่หนูเปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่ มีลูก มีครอบครัว ไม่ได้แปลว่าหนูจะถีบหัวส่งใครทั้งนั้น ทุกคนต่างต้องการยืนในจุดที่ตัวเองมีความสุข และเมื่อถึงเวลาทุกคนก็ต้องแยกย้ายจากกัน จะจากกันดีหรือไม่ดี สุดท้ายเวลาผ่านไป มันก็เป็นความทรงจำที่ทำให้เราทุกคนโตขึ้นทั้งนั้น และหนูเองก็เป็นคนนึงที่วิ่งหาโอกาสใหม่ ๆ เพื่อผลักดันให้ตัวเองไปข้างหน้าอยู่เสมอ ทุกคนจำเอาไว้ไม่มีใครอยู่กับเราไปจนวันตาย สุดท้ายตัวเรานี่แหละที่จะต้องพาตัวเราไปอยู่ในจุดที่เรามีความสุขในชีวิตให้ได้” นอกจากนี้ยังได้พิมพ์ใต้โพสต์เพิ่มเติมว่า “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ไม่มีสิทธิ์โกรธคนอื่นเพียงเพราะเค้าได้ดีกว่า จงยินดีและนำมาซึ่งแรงบันดาลใจ”

ขณะที่มีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า “รักทั้งคู่นะคะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่อยากให้มองวันที่มีปัญหาผ่านมามากมายแต่แบงค์ก็ไม่เคยไปไหน อยู่ข้างๆๆๆเจนนี่มาตลอด อยากให้กลับไปปรับความเข้าใจกันนะคะ” ซึ่ง “เจนนี่” ก็ได้มาตอบคอมเมนต์ด้วยว่า “เค้าไม่ได้มีปัญหากับเจนนี่ค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 420 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม