“เจมส์ มาร์” ฟุ้ง โชคดีชีวิตเจอ “พาย” ช่วยเติมเต็ม ยิ่งรู้จักยิ่งรัก

พระเอกหน้าตี๋ “เจมส์ มาร์” เพิ่งจะบินไปอิตาลี ร่วมงานวิวาห์ของเพื่อนซี้ “หมาก-คิม” มาหมาด ๆ แต่ก็ไม่วายสาดโมเมนต์ความหวานมาให้แฟน ๆ ได้เห็น กับการทำหน้าที่เป็นร่มส่วนตัวบังแดดให้หวานใจสาว “พาย รินรดา” ในขณะนั่งอยู่ในพิธีแต่งงาน จนทำเอาหลายคนอิจฉาอยากจะเกิดเป็นสาวพายกันยกใหญ่

ล่าสุดวันนี้(3 ต.ค. 2566) หนุ่ม “เจมส์ มาร์” เผยว่าโมเมนต์ดังกล่าวเจ้าตัวอยากทำเอง เห็นว่าแดดร้อน เลยอยากบังแดดให้พาย เรามีแว่นตา แต่เขาไม่มี ต่อให้เราจะร้อนที่ใบหน้าก็ไม่เป็นไร จริง ๆ ถ้าคนอื่นร้อนก็คงจะเอาตัวเองไปบังให้ด้วย แต่ ณ ตอนนั้น เห็นแค่สาวพายถูกแดดเลยบังให้ ความหวานยังไงก็ยกให้คู่ “หมาก-คิม” หวานที่สุดในงานวันนั้น ความรู้สึกได้เห็นโมเมนต์ของเพื่อนก็อดน้ำตาซึมไม่ได้เหมือนกัน


ถามถึงรักครั้งนี้ของหนุ่มเจมส์เจ้าตัวเผยว่า รู้สึกโชคดีที่มีสาว “พาย” มาเติมเต็มให้ บางครั้งเขาก็ดูโตกว่า บางทีก็เด็กกว่า เขาเป็นสิ่งที่พิเศษและดีที่สุดในชีวิตผมเหมือนกัน บอกเขาเสมอว่าขอบคุณที่ทำให้เรามาเจอกัน จะเรียกว่าเป็นเหมือนพรหมลิขิตก็ได้ ยิ่งรู้จักยิ่งรักก็ว่าได้ เค้าคือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต เรื่องเรียกแฟนเรียกมาตั้งนานแล้ว

ฟากสาว “พาย” เปิดใจถึงความรักในตอนนี้ว่า ขอบคุณหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ที่มีความรู้สึกดี ๆ ให้กับเราเขาเป็นคนที่อบอุ่นอยู่แล้ว แค่คนไม่ค่อยเห็นมุมนี้จากเขา เช่น ช่วยถือของ พาไปกินข้าว คอยถามว่าเหนื่อยไหม เราก็มีคลั่งรักเขา การมีเขาเข้ามาเหมือนมีเพื่อนสนิทอีกคนที่เข้ามาแชร์ความรู้สึกในแต่ละวัน ซึ่งก็เป็นคนที่เราอุ่นใจและพูดกับเขาได้ทุก ๆ เรื่องเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,354 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม