“นุ่น” ชม “ท็อป” ยิ่งโตยิ่งเฟี้ยว ต้องสวยเซี๊ยะเอาใจ ขอเลี้ยงแมว แทนการมีลูก แต่สามีไม่อนุมัติ!

เสียเซลล์หนักจนรีบเข้าบาร์เบอร์ให้ช่างตัดผมตัดผมทรงใหม่ให้ดูเด็กลงทันที สำหรับนักแสดงสาย ECO “นุ่น ศิรพันธ์” หลังถูกเพื่อนทักว่าอย่าชะล่าใจ เนื่องจากเจ้าตัวมีผมหงอกและดูแก่กว่าสามี “ท็อป พิพัฒน์” ซึ่ง “นุ่น” บอกว่าต้องทำตัวให้ดูเด็กลงเพราะสามียิ่งโตยิ่งดูเฟี้ยวฉะนั้นตนเองจะปล่อยตัวไม่ได้ อยู่ด้วยกันมา 16 ปี กลัวสามีจะเบื่อ เลยต้องดูแลตัวเองอยู่เรื่อย ๆ รับมีแพลนอยากเลี้ยงแมว เห็นหลายคนเป็นทาสแมวแล้วน่ารัก เพราะตัดสินใจกันแล้วว่าจะไม่มีลูก แต่ติดตรงที่สามีและครอบครัวไม่อนุมัติ ทั้งยังบอกอีกว่าชีวิตจริงตนไม่ได้ปากจัดเหมือนในละคร ไม่เคยได้ด่าใครแต่เป็นฝ่ายถูกกระทำ เลยต้องไปลงในละครทั้งหมด อย่างเวลาทะเลาะกันก็จะไม่เติมเชื้อไฟ รอให้สามีใจเย็นแล้วค่อยปรับความเข้าใจกัน


ขณะที่ “ท็อป” หยอดหวานกลับว่าไม่ว่าภรรยาสุดที่รักจะอยู่ในลุคส์ไหน ตนก็รัก แค่นี้ก็สวยที่สุดในโลกนี้และโลกหน้าแล้ว ก่อนจะเล่าต่อแบบขำ ๆ ปนเอ็นดูภรรยาว่าตนเองเพิ่งรู้เหตุผลที่ภรรยาไปตัดผม หลังจากตอนที่ขับรถไปรับที่ร้านตัดผม พร้อมยืนยันอีกเสียงว่าภรรยาไม่ใช่คนปากจัดเหมือนที่เห็นในละคร ก่อนจะเล่าบทเรียนที่เคยทำให้ “นุ่น” เสียน้ำตาตอนไปเที่ยวญี่ปุ่น ตนหนีเที่ยวกลางคืนกับเพื่อน กลับมาเห็นภรรยาน้ำตาไหล “ท็อป” รู้สึกผิดมาก หลังจากนั้นก็ไม่ทำอีกเลย ส่วนเรื่องที่ภรรยาอยากเลี้ยงแมวแต่ตนไม่อนุมัติ เพราะไม่อยากทำผิดกฏคอนโด บวกกับกลัวว่าหากรับน้องแมวมาเลี้ยงแล้วจะไม่มีเวลาดูแล แต่ถ้ามีบ้านอาจเป็นไปได้ที่จะให้เลี้ยง

นอกจากนี้ “นุ่น” ยังเผยเพิ่มเติมว่าดันคุณแม่ของตัวเองเป็นอินฟลูเอนเซอร์ แนะนำลูก ๆ อย่าปล่อยให้ผู้สูงอายุอยู่บ้านเฉา ๆ เชื่อว่าหลายบ้านผู้สูงอายุเป็นอย่างนั้น ตนเลยไม่อยากปล่อยเวลาไปเปล่า ๆ จึงชวนคุณแม่ทำคอนเทนต์ เล่าเรื่องในวัยของท่าน รวมถึงสิ่งที่วัยคุณแม่ทำและสนใจ เพราะผู้สูงอายุหลายคนก็เล่นโซเชียล อารมณ์เหมือนให้คนวัยเดียวกันแชร์เรื่องราวกัน ตอนนี้เตรียมลามไปปั้นแม่สามีด้วยอีกคน เพราะเห็นแม่ตนทำแล้วมีความสุข ถือเป็นคอนเทนต์ที่ดีต้อนรับสังคมผู้สูงอายุ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 383 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม