“ประจักษ์ชัย” ลั่น “ยูกิ” ไม่ได้เล่นละคร ไม่ได้บกพร่อง แค่ไม่สะดวกเซ็นสัญญา

ทำเอาแฟนคลับงงทันที เมื่อเพจดังออกมาโพสต์ถึงนักร้องหมอลำสุดฮอต “ยูกิ ไหทองคำ” ว่าถูกเปลี่ยนตัว ไม่ได้เป็นนางเอกละครของช่องดังย่านอโศกแล้ว เพราะไร้เงามาฟิตติ้งในวันนัด สร้างความสงสัยว่าถูกถอดจากบทนี้เพราะอะไร


โดยเพจคนลูกทุ่ง โพสต์ว่า “ทำไม ยูกิ ไหทองคำ โดนเปลี่ยนตัว ไม่ได้แสดงละครช่อง ONE โดนเปลี่ยนตัวจากบทนางเอก เรื่อง นางฟ้ากรรมกร โดยในวันฟิตติ้งนักแสดง ไร้เงายูกิ มาร่วมฟิตติ้ง ทำให้เกิดข้อสงสัย ว่าทำไม เธอถูกถอดจากบทนี้ อะไร อย่างไร” พร้อมยังบอกให้รอทางค่ายต้นสังกัด ไหทองคำ ออกมาชี้แจงอีกด้วย

ล่าสุดเฟซบุ๊กของนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ออกมาชี้แจงถึงประเด็นน้องยูกิข้างต้น ระบุว่า “#ยูกิไม่ได้เล่นละคร ไม่ได้บกพร่องอะไรครับ เพียงเเค่มีข้อเสนอจากผู้จัดให้เซ็นสัญญา 5 ปี ทางค่ายไหทองคำเเละคุณเเม่น้องเลยไม่สะดวก!เข้าใจตรงกันนะครับ(ไม่ได้ผิดพลาดเเละไม่ได้ผิดใจอะไรกันด้วยปลดฟ้าผ่า สิ้นสภาพนางเอกซะงั้น-ผู้คนตกอกตกใจหมดเลย…”


และโพสต์อีกครั้งย้ำว่า “#ยูกิ นางเอกละครมีติดต่อหลายเรื่องเเละหลายช่อง ด้วยเหตุที่น้องติดสัญญาค่ายเพลงที่ไห จึงไม่สะดวกเซ็นเข้าสังกัดผู้จัดละครท่านใดท่านหนึ่งได้ เพราะงานละครช่องอื่นผู้จัดท่านอื่น ๆ ก็ให้โอกาสเเละอยากส่งเสริมน้องเช่นกัน จึงเรียนมาเพื่อทราบว่าน้องไม่ได้บกพร่องใด ๆ” ก่อนจะคอมเมนต์อีกว่า “อย่ามาว่า..ปลดฟ้าผ่า…สิ้นสภาพนางเอกละคร นั่นนี่โน่น บ่รู้จริงกะอย่า มะโน!” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสนั่นโซเชียล.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 268 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม