“ออกัส วชิรวิชญ์” ถ่อมตัวหล่อไม่สู้คนอื่น ลั่นโสด ฝากถึงสาวตัวเล็กทักมาคุยได้!

ออกตัวว่า ขอปล่อยตัวสักพักก่อน นักแสดงหนุ่ม “ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” หลังแฟน ๆ เรียกร้องอยากเห็นหุ่นแซ่บ ซิกซ์แพ็กแน่น ๆ เพราะเจ้าตัวห่างหายจากการอัปเดตหุ่นไปนาน
ล่าสุด “ออกัส” ออกมาบอกแล้วว่า ช่วงนี้เป็นช่วงพักร่างกาย ขอปล่อยตัวในช่วงนี้สักหน่อย หากแฟน ๆ อยากเห็นหุ่นล่ำ ๆ สามารถติดตามชมผลงานละครของตนไปก่อน นอกจากนี้ยังเล่าเกี่ยวกับการฟิตหุ่นเพื่อแสดงในฉากที่ต้องถอดเสื้อว่า เจ้าตัวเป็นคนที่จริงจังกับการโชว์ซิกซ์แพ็กในฉากมาก เพราะต้องการให้รูปร่างออกมาให้ดีที่สุดโดยที่ไม่ต้องใช้เครื่องสำอางช่วย ถึงขั้นต้องกำชับทีมงามว่า หากมีถ่ายซีนถอดเสื้อ ต้องแจ้งเจ้าตัวล่วงหน้าก่อนทุกครั้ง เพื่อจะได้เตรียมตัว โดยการเตรียมตัว “ออกัส” ก็จะออกกำลังกายอย่างหนัก เล่นเวทเทรนนิ่งเพื่อให้ร่างกายเฟิร์มมากที่สุด


ส่วนกระแส “วชิรวิชญ์ ชื่อนี้มีแต่คนหล่อ” นอกจาก “ไบร์ท วชิรวิชญ์ – ริว วชิรวิชญ์ – ชิม่อน วชิรวิชญ์” แล้ว “ออกัส” ก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า เห็นกระแสนี้มาเหมือนกัน แต่ถ่อมตัวคิดว่าตัวเองหล่อไม่สู้กับพี่ ๆ คนอื่น ๆ แต่ก็ขอยอมรับคำชมนี้ไว้ ส่วนใครที่อยากเอาชื่อนี้ไปตั้งเป็นชื่อลูก เผื่อจะได้หล่อ ๆ เจ้าตัวก็ไม่ติด แถมยังแซวว่า ระวังชื่อนี้มันจะโหล เพราะซ้ำกันหลายคน

นอกจากนี้ “ออกัส” ยังอัปเดตถึงสถานะหัวใจที่ว่างเปล่า เพราะเป็นโสดมานานกว่า 4 ปีแล้ว แถมยังเปิดใจอย่างเต็มที่ ส่วนสเปกส่วนตัว คือ ชอบผู้หญิงตัวเล็ก น่ารัก และที่สำคัญอยากเจอคนที่เข้ากันได้และคุยกันรู้เรื่อง เพราะครั้งนี้ต้องการจริงจังกับความรักไปเลย พร้อมฝากถึงสาว ๆ ที่สนใจอยากพูดคุยและทำความรู้จักกัน ขอให้กล้าทักเข้ามาคุยกันได้เลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,507 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม