“คริสติน่า” แฮปปี้ชีวิตโสด เผยเคยถูกขอแต่งงาน ลั่นหวงหลานชายที่เลี้ยงมากับมือ

ผ่านป้าให้ได้ก่อน ดับฝันหลานสะใภ้มโนกันเลยทีเดียว สำหรับควีนออฟแดนซ์เมืองไทย “คริสติน่า อากีล่าร์” ที่ออกตัวหวงหลานชายแท้ ๆ ดีกรีเยาวชนทีมชาติ “ออร์ก้า ภูเรภัทร์” วัย 15 ปี ยิ่งโตยิ่งหล่อ ในโซเชียลก็มีเข้ามาฝากตัวกันเยอะ แต่มองว่าหลานยังเด็กให้เขาได้ใช้ชีวิตเอนจอยกับความฝันเขาไปก่อน โดยเฉพาะกีฬาว่ายน้ำที่ตั้งใจจริงจังมาก ลั่นทั้งห่วงมากและรักมาก เพราะตนเลี้ยงหลานมากับมือ แต่หากวันหนึ่งหลานต้องมีความรักจริง ๆ ก็ขอให้พามาเจอป้าก่อนจะได้ช่วยสกรีนให้ เพราะให้หลานได้เจอคนดีดี ไม่ผิดหวังในความรัก กลัวที่สุดคือหลานอกหักไม่อยากเห็นภาพนั้น แค่เวลาหลานป่วยหรือบาดเจ็บตนก็รู้สึกจุกอกแล้ว


ส่วนความรักของ “คริสติน่า” ตอนนี้ยังครองโสด บอกตั้งแต่อยู่วงการไม่ค่อยมีข่าวความรักแต่ตนไม่เคยปิดบัง ที่ผ่านมาก็เคยออกเดตแต่เป็นคนโลกส่วนตัวสูงและเด็ดขาด หากคุยแล้วไม่ใช่ก็เซย์กู๊ดบายทันที ความรักสำหรับตนต้องเป็นที่ผู้ใหญ่กว่าและเอาตนอยู่ได้ มีความเป็นผู้นำ แต่ที่ผ่านมายังไม่เจอ บอกเคยมีประสบการณ์ถูกขอแต่งงานมาแล้ว สุดท้ายก็ปฏิเสธเพราะคบกันไม่นานและยังไม่ใช่ ตนเป็นคนรักใครให้ใจคนยากมาก ดังนั้นกว่าจะคบใครหรือรักใครยาก ทุกวันนี้ในวัย 57 ปี ไม่ปิดตายความรัก หากมันจะมีก็มีเอง แต่ติดตรงที่ไม่ค่อยออกจากบ้าน หวงความส่วนตัวมาก ทุกวันนี้ครอบครัวพยายามไล่ให้ออกไปเข้าสังคมจะได้มีแฟนแต่ตนไม่ชอบ แฮปปี้มีครอบครัวมีหลานก็อยู่โสดได้สบาย

ทุกครั้งที่ออกจากบ้านต้องพร้อมเจอคน ตนก็มีปล่อยเซอร์หน้าสดออกจากบ้านเพราะดาราคือคนสาธารณะ แต่ถ้าคนขอถ่ายรูปก็ไม่เคยปฏิเสธแค่ขอใช้กล้องหน้าจะได้รู้มุมที่ตนโอเค ลั่นเป็นดาราถ้าไม่พร้อมเจอคนก็แค่อยู่กับบ้านไม่ต้องออกไปไหน นี่คือสิ่งที่ตนยึดทุกครั้งว่าตนอยู่วงการมาได้ 33 ปีก็เพราะมีแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุน


ตอนนี้เดินหน้าฟิตหุ่นลดน้ำหนักมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เพราะเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเอง CHRISTINA Q CONCERT รู้ว่าคนคาดหวังความแซ่บ บอกจัดเต็มทั้งชุด แสง สี เสียง ส่วนหุ่นขอออกตัวว่าคงผอมบางไม่ได้เพราะตนเป็นคนโครงใหญ่ แต่จัดเต็ม วัยไม่เป็นอุปสรรคประสบการณ์สอนการจัดการได้ไม่มีเหนื่อยแน่นอน ส่วนลูก ๆ เทยทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม ถ้ามาน้อยแม่บอกไม่ต้องมา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 587 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม