“เคลลี่-พลอย” วิวาห์หวาน แหวน 3 วง-จดทะเบียนสมรสทันที ลั่นขอรักจนวันสุดท้ายของชีวิต

หวานชื่นรื่นรมย์แบบสุด ๆ กับงานฉลองวิวาห์หวานครั้งที่ 2 ของนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” วัย 53 ปี ที่เมื่อเช้าวันนี้(2 ต.ค. 2566) ควงแฟนสาวสุดที่รัก “พลอยไพลิน ภมรมนตรี” หลานสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่ “แซม ยุรนันท์” ที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปี เข้าพิธีแต่งงานแบบไทย ทั้ง พิธีตักบาตร , รดน้ำสังข์ พร้อมสวมแหวนประจำตระกูลอายุกว่า 50 ปี ก่อนฝ่ายชายจะจัดเซอร์ไพรส์กับการคุกเข่าขอสาวพลอยแต่งงานเป็นครั้งแรก พร้อมสวมแหวนเพชรเม็ดงาม 5 กะรัตที่เตรียมไว้ ก่อนจะมีพิธีการจดทะเบียนสมรสและงานเลี้ยงในช่วงบ่ายต่อไป โดยมีครอบครัว ญาติสนิท เพื่อนพ้องน้องพี่ของทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึงคนในวงการบันเทิง อาทิ แซม-ยุรนันท์, นิว-วงศกร, ซี ศิวัฒน์, เอมี่ กลิ่นประทุม, จา พนม, แซ้งค์ ปฏิวัติ ฯลฯ เข้าร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้


โดยในงานนี้นักแสดงรุ่นใหญ่ “เคลลี่-ธนะพัฒน์” และศรีภรรยาป้ายแดง “พลอย-พลอยไพลิน ภมรมนตรี” ได้ควงแขนมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชนด้วยสีหน้าสุดชื่นมื่นในวันแสนสุข ว่า

เคลลี่ “เราคบกันมา 2 ปี อย่างที่เคยบอกมาตลอดว่าเราขาดเขาไม่ได้ เราไม่รู้เลยว่าเราขาดเขาแล้วมันจะเป็นยังไง ครอบครัวพลอยรักผม เราเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เขาก็ฝากให้เราดูแลพลอย ส่วนคำมั่นสัญญานั้น ผมบอกพลอยว่าคุณไม่ใช่ที่ 1 ของผม แต่คุณคือ 1 เดียวในชีวิตผม สำหรับสินสอดต้องบอกว่าทางครอบครัวพลอยไม่ได้ขอหรือเรียกร้องอะไรเลย แหวนวงแรกเป็นของคุณป้าที่แต่งงานมา 50 กว่าปี เหมือนแหวนประจำตระกูล เค้าอวยพรให้เรารักกันยาวนานเหมือนคู่เค้าที่รักกันมากว่า 50 ปี ส่วนแหวนอีกวงเป็นวงที่เราตั้งใจจะมอบให้เค้า และก็มีแหวนอีกวงซึ่งเป็นแหวนหมั้น ตอนนี้มีทั้งหมด 3 วงครับ เรื่องลูกยังไม่ได้คิดเลย แต่ญาติ ๆ ก็บอกว่าอยากอุ้มหลานกันแล้ว แต่เดี๋ยวก็คงต้องไปคุยกันอีกที แต่สัญญานะครับว่าจะรักและดูแลพลอยเป็นอย่างดีจนวันสุดท้ายของชีวิต”


พลอย “เรา 2 คนมีอะไรแตกต่างกันก็เยอะ แต่มีอะไรเหมือนกันมากกว่า ก็เลยคิดว่าผู้ชายคนนี้แหละที่เราจะใช้ชีวิตอยู่ด้วย เสียดายที่มาเจอกันช้าไปค่ะ แต่ก็ดีใจที่มีพี่เคลลี่เป็นสามีค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,120 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม