“ใหม่” ร่วมงาน “บุคคลทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นของโลก” พร้อมส่งกำลังใจให้ 2 หนุ่ม “มาย-อาโป”

นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมเดินพรมแดง งาน BOF500 ที่จัดขึ้นโดย website Business of Fashion ณ Shangri-la กรุงปารีส เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 เวลาประมาณ 02.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย ) หลังจากได้รับเลือกเป็น 1 ใน 500 รายชื่อบุคคลทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นของโลกในสาขาต่างๆ โดย Business of Fashion
นอกจาก “ใหม่ ดาวิกา” แล้ว ยังมีซุปตาร์ชาวไทยอย่าง ลิซ่า Blackpink,ญาญ่า อุรัสยา, มาย ภาคภูมิ และ อาโป ณัฐวิญญ์ รวมอยู่ด้วย
ซึ่ง “ใหม่ ดาวิกา” ยังได้โพสต์รูปคู่กับ 2 หนุ่ม “มาย-อาโป” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชันถึง 2 หนุ่มนักแสดงชาวไทยว่า
“What I want to say about these two is that you are very professional. And I am amazed at how good you are in so many ways and I am so proud of you .You deserve the best. And I wish you more and more happiness and success. And much more in the future….love ❤️” หรือ
“สิ่งที่ฉันต้องการพูดถึงคุณสองคน คือ พวกคุณมีความเป็นมืออาชีพ ฉันทึ่งในความสามารถของคุณในหลายๆ ด้าน และภูมิใจสุดๆ คุณสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด และหวังว่าคุณจะมีแต่ความสุข และความสำเร็จมากขึ้นในอนาคต”
นับเป็นมิตรภาพดี ๆ ของศิลปินชาวไทย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 202 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม