“บุ๊คโกะ” เหินฟ้า รับรางวัล “บุคคลคุณภาพ” HOFS Awards 2023 ที่สิงคโปร์ ชี้ โซเชียลมี 2 ด้าน

ต้องปรบมือรัวๆ ให้กับพิธีกรคนเก่งแห่งรายการ “ตกมันส์บันเทิง” อย่าง “บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์” ที่บินไปรับรางวัล HOFS Awards 2023 ณ สิงคโปร์ ด้าน The Iconic Figure of Social media Award ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมบุคคลและธุรกิจที่มีอิทธิพล และมีชื่อเสียงในแวดวงต่าง ๆ เพื่อยกระดับมาตรฐานของคำว่า “บุคคลคุณภาพและสุดยอดธุรกิจแห่งปี”
โดยพิธีกรคนดังได้เผยความรู้สึกว่า ดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ เชื่อว่าทางผู้จัดมองเห็นความวาไรตี้ในการใช้โซเชียลของตน มีทั้งงานหน้าจอโทรทัศน์และออนไลน์ แต่งหญิงบ้าง ออกกำลังกายบ้าง ไลฟ์สไตล์ที่เป็นต้นแบบของคนยุคใหม่ ถือเป็นรางวัลต่างประเทศรางวัลที่2 ในชีวิตที่ได้รับ
นอกจากนั้น “บุ๊คโกะ” ยังบอกอีกว่า เป็นความชอบของตัวเองที่ไม่เคยทิ้งโซเชียลและใช้อย่างสร้างสรรค์ มีคอนเทนต์ให้แฟน ๆ และคุณผู้ชมติดตามตลอด ต้องขอบคุณผู้ติดตามและผู้ใหญ่ที่เมตตาให้โอกาสเสมอมา และเตรียมนำ soft power ชุดจากดีไซเนอร์ไทยไปเฉิดฉายบนเวทีต่างประเทศด้วย เรียกว่า “น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้”
ก่อนจะฝากทิ้งท้ายถึงแฟน ๆ ว่า “การใช้โซเชียลยุคนี้เหมือนดาบ 2 คม ต้องมีสติในการใช้และระมัดระวังเพราะรถทัวร์สามารถมาลงได้ตลอด โดยเฉพาะชาวเน็ตที่ชอบคอมเมนต์ก็ต้องมีวิจารณญาณด้วย อย่างตนเองก็จะเปิดรับคอมเมนต์ที่ติเพื่อก่อ แต่พวก Toxic ก็ไม่ใส่ใจดีกว่าเพราะเสียเวลาและสุขภาพจิต”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,958 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ