“โต้ง ทูพี” พร้อมเป็นเด็กดีของ “พลอย” หลังติดเพื่อนจนถูกงอน!

ทำเอาขาเผือกตื่นกลางดึกเลย เมื่อตัวมัม “พลอย เฌอมาลย์” ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความลงสตอรี่อินสตาแกรมช่วงเวลา 04.35 น. ของวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ระบุว่า “พลอย=ทำอะไรก็ผิด” , “เพิ่งรู้ว่าตั้งแต่เกิดมา พลอยไม่มีสิทธิ์ง่วง” ท่ามกลางความสงสัยว่าสาวพลอยออกมาฟาดใคร ซึ่งก็พอเดากันไปได้ว่าน่าจะงอนกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “โต้ง ทูพี”


ล่าสุดวันนี้(29 ก.ย. 2566)ฝ่ายชาย “โต้ง ทูพี” ได้ออกมาเคลียร์ให้หายสงสัยว่าโพสต์ดราม่าของพลอยคือหมายถึงตน เพราะฝ่ายหญิงงอน น้อยใจที่ตนหายไป สารภาพก่อนหน้าตนมีทั้งทริปอเมริกาและสิงคโปร์เลยทำให้เจ็ตแล็ก บวกกับติดลมตอนไปเฟสติวัลกับเพื่อน ๆ คาดฝ่ายหญิงก็มีทริปติด ๆ กันเลยมีอารมณ์เสียนิดหน่อย บอกง้อด้วยการขอโทษแล้วรีบกลับบ้านนอนเป็นเด็กดี พร้อมสั่งเพื่อนห้ามโทรชวนออกไปไหน ด้านพลอยก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้วเคลียร์กันเขาก็เข้าใจ ยันยังคงไม่สูญเสียความเป็นตัวเองแต่ถ้าเขาไม่ชอบอะไรถ้ายอมได้ก็ยอม ปัดเป็นผู้ชายกลัวแฟนแค่ให้เกียรติและไม่อยากให้เขาเสียความรู้สึก ส่วนวันเกิดพลอยที่ผ่านมาเขาไม่ได้เรียกร้องอะไร ตนเลยซื้อตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวอเมริกาด้วยกัน บอกเป็นของขวัญที่ไม่ใช่สิ่งของแต่เป็นเวลาที่ได้อยู่ร่วมกัน

เผยสาเหตุประกาศขายคอนโดใจกลางทองหล่อเพราะตนไม่ค่อยได้อยู่ บวกกับซื้อบ้านแล้วเลยไม่อยากเสียค่าบำรุงรักษาและค่าส่วนกลาง จะปล่อยเช่าก็เป็นคนหวงห้อง สุดท้ายเลยขายขาดไปเลยดีกว่า ตอนนี้มีคนมาดูแต่ยังไม่ได้ตกลงซื้อขายกับใคร แอบใจหายเพราะผูกพันธ์มา 5-6ปี เป็นคอนโดห้องแรกของชีวิต

และอีกบทบาทป้ายแดงของหนุ่มโต้งก็คือการเป็นผู้จัดงานเฟสติวัล “Southside Festival” หรือเทศกาลดนตรีฮิปฮอปบนเกาะภูเก็ต โดยเจ้าตัวบอกเป็นโปรเจกต์ในฝันตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วแต่เจอโควิดซะก่อน ครั้งนี้เลยเดินหน้าทำให้เกิดขึ้นในจังหวัดบ้านเกิดตนเอง แอบภาวนาวันงานตนจะไม่วุ่นวายต้องทั้งดูแลงานและขึ้นโชว์ แต่แอบหลอนในหัวเหมือนกันกลัวภาพนั้นจะเกิดขึ้น ก็เชื่อมั่นในทีมงานว่าจะแก้ปัญหาและจัดงานได้ลุล่วง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,931 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม