“ยูกิ ไหทองคำ” แจงถูกเปรีบเทียบ “ลำไย ไหทองคำ” มองเป็นครู ฟุ้งมีที่ดินสะสม 10 ไร่

เพราะมีโอกาสย้ายมาอยู่ภายใต้ชายคา “ไหทองคำ” ด้วยกัน ที่ผ่านมาหมอลำต่างวัยไฟแรง “ยูกิ ไหทองคำ” และหนุ่ม “ฟอส สิทธิชัย” จึงกลายเป็นคู่จิ้น มีแฟน ๆ ติดตามผลงานอย่างล้นหลาม นักร้องสาววัย 16 ปี เผยว่าทุกวันนี้ทำงานมีเป้าหมายในชีวิตคือการสร้างบ้านให้ครอบครัว ซึ่งตอนนี้ฝันดังกล่าวก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว โดยบ้านหลังดังกล่าววางไว้ราว ๆ 5 ล้านบาท ซึ่งตั้งใจจะไว้อยู่อาศัยกับครอบครัว ที่ผ่านมาเจ้าตัวยังทำงานเพื่อเก็บเงินซื้อที่ดินสะสมไว้ทำไร่-ทำนา ด้วย ที่ผ่านมาก็เพิ่งลงทุนควักเงิน 7 แสนบาทซื้อที่ดิน 10 ไร่ เป็นมรดกไว้ให้ครอบครัว ซึ่งอนาคตก็อยากมีที่ดินเก็บสมสะไว้ให้มากที่สุด


นอกจากนี้สาวหมอลำสาวยังออกมาตอบถึงประเด็นที่มีหลายคนเปรียบเทียบเจ้าตัวกับรุ่นพี่ในค่ายที่ประสบความสำเร็จมากอย่าง “ลำไย ไหทองคำ” เจ้าตัวเผยว่าที่ผ่านมาก็พยายามมองพี่ลำไยเป็นไอดอล พัฒนาการเต้น การร้อง จากการรับชมการแสดงของรุ่นพี่ แต่มีน้อยใจบ้างที่ถูกเอาไปเปรียบเทียบ เพราะตนมองพี่เขาเป็นครูบาอาจารย์อยู่แล้ว ก็ไม่อยากให้เป็นดราม่าใด ๆ ที่ผ่านมาไม่เคยคุยเรื่องการถูกเปรียบเทียบกับนักร้องรุ่นพี่ เพราะต่างคนต่างทำงานหนัก

ก่อนจะควงคู่จิ้น “ฟอส สิทธิชัย” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนด้วยว่า รู้สึกดีใจที่แฟน ๆ ให้การสนับสนุน หลังจากเกิดกระแสคู่จิ้น เวลาขึ้นโชว์บนเวทีทั้งคู่ก็จะมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันบ้าง รวมถึงเพลงที่ทั้งคู่ร้องด้วยกันก็มีมาให้แฟน ๆ ได้รับชมหน้าเวทีกันแล้ว อย่างหนุ่มฟอส ในวัย 25 ปี ก็ตั้งเป้าว่าความฝันของเจ้าตัวคือการทำงานและเก็บเงินเพื่อเลี้ยงดูคุณพ่อคุณแม่ให้อยู่อย่างสุขสบาย อยากจะซื้อบ้านอยู่อาศัยที่ จ.อุบลราชธานี ด้วย ซึ่งต่อให้เหนื่อยแค่ไหนก็สู้ไหวเพื่อครอบครัวอยู่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,225 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม