“ใหม่ สุคนธวา” เปิดคลิปวินาทีคุณพ่อบ้านหมุน ล้มหัวฟาดพื้น(มีคลิป)

คุณแม่ลูกสอง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่ทำเอาใจหายวาบ เมื่อคุณพ่อเกิดมีอาการ์บ้านหมุนจนล้มหัวฟาดพื้นในบ้านที่ชั้น 1 ทั้งที่ตัวเองอยู่ชั้นสองแต่ไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นเพราะเลี้ยงลูกอยู่ โดยเธอนำคลิปนาทีบีบหัวใจออกมาเผยแพร่ในอินสตาแกรม พร้อมเล่าเหตุการณ์ละเอียด จนแฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจกันยกใหญ่


โดย “ใหม่ สุคนธวา” ลงคลิปนาทีคุณพ่อเกิดอาการบ้านหมุนจนล้มหัวฟาดพื้น พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า “วันนี้คุณตาบ้านหมุน ล้มหัวฟาดพื้น(แต่ไม่แรงมาก ยังมีสติที่ประคองร่างตัวเองให้นั่งลง แล้วล้มหัวฟาดในท่านั่ง ถ้ายืนแล้วล้ม ไม่อยากคิดเลยจะเกิดไรขึ้น) แม่ก็เลี้ยงลูกอยู่ด้านบน 2 คน ไม่รู้เรื่องเลย ถ้าฟังจากคลิป เหมือนได้ยินคุณตาเรียกคำว่า”ต้น” ต้น ต้น เพราะคุณตาไม่กล้าเรียกแม่ คงเกรงใจเห็นเลี้ยงลูก 2 คนเหนื่อย แต่มันก็ทำให้เรารู้สึกว่า คนแรกที่เขานึกถึงก็คือ ลูกเขยเขา! พ่อล้มแบบนี้ 3 ครั้งแล้ว สาเหตุนี้ แม่ถึงซื้อบ้านให้พ่อ เพื่อให้พ่อมาอยู่ด้วยกัน เวลาล้มป่วยหรือเป็นอะไรจะได้มีคนดูแล ถึงไม่ใช่ลูก ก็ยังมีลูกเขยได้ดูแล ขอบคุณสามีมาก ๆ ที่เป็นธุระในครั้งนี้ให้ รวมไปถึงทุก ๆ ครั้งที่พ่อล้มป่วย”

ทำเอาคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เป็นห่วง พากันเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและแนะนำจำนวนมาก อาทิ เป็นกำลังใจให้นะครับ , ลองหา device สำหรับคนมีอายุ สามารถใส่ติดตัวได้ค่ะ แล้วให้ท่านกดปุ่มที่ device นั้น ถ้าเกิดเหตุ , แนะนำให้ตรวจความดันด่วนค่ะ , ดีนะคะที่มีกล้อง ขอให้คุณตาหายไวๆนะคะ , คนแก่กับเรื่องล้มนี่อันตรายมากเลยค่ะ ขอให้คุณตาแข็งแรง ๆ นะคะ , ขอให้คุณตาปลอดภัยนะคะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,436 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม