“แคนดี้” ควักเงินสดถอยรถหรู 7 หลัก รับเป็นสายมูควบคู่กตัญญูจนได้ดี

เป็นสายมู จนทุกวันนี้มีแต่คนยกให้เป็นเจ้าแม่ไปแล้ว ลูกทุ่งหน้าสวย “แคนดี้ รากแก่น” ที่มานั่งแท่นพิธีกรรายการพระราม 9 เล่าเรื่อง ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 โดยเจ้าตัวเผยผ่านไมค์ไน์เอ็นเตอร์เทนว่าทุกวันนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนดี ที่ไหนเด็ด เจ้าตัวไปหมด จนเวลาใครเจอตัวก็ขอเข้ามาแตะ มาสัมผัส เพื่อขอบารมีพลังบวก


ก่อนสาวแคนดี้จะพูดติดตลกว่าทุกวันนี้อนุญาตให้มาแตะตัวได้ แต่ไม่ถึงขั้นให้เอาแป้งมาถูขอเลขนะ แล้วก็ไม่ต้องลงมานั่งที่พื้นเคารพเจ้าตัวเหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะการที่แคนดี้มีชีวิตที่ดีทุกวันนี้ได้ ไม่ใช่แค่การมูอย่างเดียว แต่ต้องกตัญญูต่อผู้มีพระคุณด้วย โดยเฉพาะคุณแม่ที่เจ้าตัวต้องกอด ต้องหอม กราบเท้าอยู่ตลอดเวลา ซึ่งพรจากปากของคุณแม่ถือเป็นพรมงคลที่ทำให้ชีวิตเจ้าตัวดีได้ทุกวันนี้

ที่ผ่านมาแคนดี้ยังถือฤกษ์ดีถอยรถหรูคันใหม่ ซึ่งเป็นคันที่ 7 ของบ้าน โดยตั้งใจให้เป็นรถครอบครัว และเหมาะสำหรับการกิน-นอน บนรถได้เลย เพราะทุกวันนี้เจ้าตัวทำงานหนัก และเดินทางบ่อย ใช้ชีวิตบนรถราว ๆ 7-8 ชั่วโมงต่อวัน จึงอยากหารถที่ช่วยสร้างความสะดวกสบายให้เจ้าตัว รถคันนี้ต่อให้จะราคา 7 หลัก แต่ก็ยอมควักกระเป๋าซื้อเงินสด เป็นคนชอบเปย์ให้ตัวเองและครอบครัวอยู่แล้วด้วย ส่วนเลขทะเบียนรถ บอกเลยว่าตรงกับเลขที่บ้าน รวมถึงเลขที่เจ้าตัวไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาพอดี อยากรู้ว่าเลขอะไรไปหาชมกันได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 137 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม