ลิฟต์เท่านั้นที่เอาเธอลง! “ลิซ่า” ขึ้นสถิติโลกกับเพลง Money จ่อโชว์สุดแซ่บในคาบาเรต์หวิวระดับโลก  

กินเนสเวิลด์เร็คคอร์ดประกาศสถิติโลกล่าสุดที่นักร้องสาว “ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล” สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง เมื่อเพลง Money ที่เธอปล่อยออกมาเมื่อ 2 ปีก่อน (2021) ขึ้นแท่นเพลงของศิลปินเคป็อปเดี่ยวคนแรกที่มียอดสตรีมมิ่งมากที่สุดในโลกทะลุ 1 พันล้านครั้งใน Spotify   


ซึ่งขณะที่เหล่าบลิ๊งก์ทั่วโลกกำลังตื่นเต้นดีใจกับข่าวนี้ แต่ดูเหมือนเจ้าของผลงานจะมีเรื่องให้ตื่นเต้นยิ่งกว่า เพราะ “ลิซ่า” โพสต์รูปในอินสตาแกรมขณะเจ้าตัวอยู่ในโรงละครคาบาเรต์ Crazy Horse ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมข้อความที่แปลเป็นไทยได้ว่า “แทบรอไม่ไหวแล้วว่าในที่สุดสิ่งนี้ก็กำลังจะเกิดขึ้นจนได้ วันแรกพบกันเร็ว ๆ นี้”

ก่อนหน้านี้นักร้องสาวขาแดนซ์ตัวแม่แห่งวง BLACKPINK ก็เพิ่งทำเอาคนทั้งโลกตะลึงกับภาพและคลิปที่เจ้าตัวโพสต์รูปร่างตนเองกับลีลาแดนซ์ที่บอกเลยว่าเซ็กซี่สะท้านโลกแม้จะเห็นเพียงเงาก็ตาม โดยมีรายงานว่า “ลิซ่า” จะเปิดโชว์สุดพิเศษที่โรงละครคาบาเรต์ Crazy Horse 5 รอบ ในวันที่ 28, 29 และ 30 กันยายนนี้ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของแฟน ๆ บางคนที่ไม่ปลื้มกับการที่ศิลปินไอดอลจะไปโชว์ในสถานที่ที่พวกเขามองว่าเป็นโรงละครระบำเปลื้องผ้าให้เสียเกียรติตัวเอง


Crazy Horse เป็นโรงละครคาบาเรต์ที่มีชื่อเสียงติด 1 ใน 3 ของโลก เช่นเดียวกับโรงละคร Moulin Rouge และ Lido ที่เปิดการแสดงสุดหวือหวาเซ็กซี่วิจิตรตระการตาซึ่งเหล่าศิลปินนักเต้นที่แต่งกายด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้นและสวมเครื่องประดับระยิบระยับต้องมีทักษะขั้นสูงและต้องฝึกซ้อมอย่างหนัก จนกลายเป็นหมุดหมายสำคัญที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกจำนวนมากอยากไปสัมผัสความตื่นตาตื่นใจด้วยตาตัวเองให้ได้สักครั้งในชีวิต

ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า “ลิซ่า” ปฏิเสธข้อเสนอของ YG Entertainment เป็นเงินสูงกว่า 1,300 ล้านบาท หลังจบคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ร่วมกับเพื่อน ๆ BLACKPINK เธอก็บินเดี่ยวโดยไร้เงาคนดูแลจากอดีตต้นสังกัด มีเพียงผู้จัดการส่วนตัวมาส่งที่สนามบินเท่านั้น แต่ทันทีที่ “ลิซ่า” เหยียบแผ่นดินเมืองน้ำหอมก็มีบอดี้การ์ดอินเตอร์ประกบดูแลอย่างดีตั้งแต่ในสนามบิน ซึ่งว่ากันว่าเป็นทีมรักษาความปลอดภัยระดับ VVIP ที่มหาเศรษฐีหนุ่ม “เฟรเดอริก อาร์โนลต์” ทายาทอาณาจักรแบรนด์เนมระดับเวิลด์คลาส LVMH และซีอีโอนาฬิกาหรู TAG Heuer ซึ่งลือกันว่าซุ่มคบอยู่กับ “ลิซ่า” ส่งมาดูแลหวานใจคนสวยนั่นเอง แถมยังมีคนตาดีอ้างว่าเห็นหนุ่ม “เฟรเดอริก” นั่งรออยู่ในรถที่ไปรับ “ลิซ่า” ถึงสนามบินซะด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : billboard / guiness / IG:lalalalisa_m


เข้าชม 369 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม