อสมท จัดใหญ่! “MCOT RUN 2023” วิ่ง 4 ภาค ขนทัพนักแสดง-ดีเจ ร่วมวิ่ง

สายวิ่ง คนรักสุขภาพห้ามพลาด! อสมท จัดเต็ม “MCOT RUN 2023” วิ่ง 4 ภาค นำโดยนักแสดงแก็งซีรีส์บ้านชายมอง จากช่อง 9 กด 30 , ดีเจติ๊นา Mellow Pop , พลอย สุภจรรยา ดีเจสาวนักวิ่งจาก FM 99 , เทรนเนอร์ฟ้าใส พึ่งอุดม และ ดรีม ภัทรดนัย ผู้ประกาศข่าวจากสำนักข่าว ไทย ร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้


โดยหนุ่ม ๆ นักแสดงซีรีส์บ้านชายมอง เตรียมความพร้อมฟิตร่างกายเพื่อที่จะร่วมวิ่งในสนามแรก ที่ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี สนามที่ 2 วิ่งชมธรรมชาติที่ เขาน้อย จ.น่าน สนามที่ 3 วิ่งชมทะเล ที่หาดสมิหลา จ. สงขลา และสนามสุดท้าย วิ่งชมวิวแม่น้ำโขง ที่ จ.นครพนม โดยจะเริ่มวิ่งสนามแรก จ. ชลบุรี ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 นี้

ภายในงาน นายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด(มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร เปิดงานแถลงข่าวพร้อมกับพูดคุยถึงรายละเอียดและความพิเศษของการจัดงานวิ่งในครั้งนี้ โดยชูคอนเซปต์ Low carbon run challenge พร้อมสัมผัสการวิ่งแบบใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม ชมวิวทิวทัศน์ความสวยงามของแต่ละจังหวัดพร้อมร่วมปลูกต้นไม้ในพื้นที่และชิงเหรียญในการแข่งขัน บริษัท อสมท จำกัด(มหาชน) เล็งเห็นถึงความสำคัญของสุขภาพคนไทยและส่งเสริมให้ทุกคนมาออกกำลังกายไปด้วยกัน


เข้าชม 146 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม