“ป้าตือ” เตือนภัย! มิจฉาชีพอ้างชื่อ “ลูกเกด” ชวนเล่นซีรีส์-ขอให้ส่งรูปไม่ใส่เสื้อผ้า

เจ้าแม่อีเวนต์-คอมเมนเตเตอร์ชื่อดัง “ป้าตือ สมบัษร ถิระสาโรช” เจ้าของแฮชแท็ก #เรื่องดีๆของป้ามีทุกวัน ที่ล่าสุดออกโรงเตือนภัย เพราะเจอเรื่องไม่ดีเข้าให้แล้ว เมื่อมีมิจฉาชีพแอบอ้างใช้ชื่อของ นางแบบตัวมัม “ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” ไปหลอกประชาชนชวนมาเล่นซีรีส์ พร้อมขอให้ส่งรูปที่ไม่ใส่เสื้อผ้ามาให้โดยด่วน อ้างต่อว่ากำลังอยู่กับป้าตืออีกด้วย


โดย “ป้าตือ” ลงภาพบทสนทนาของมิจฉาชีพที่อ้างใช้ชื่อว่า Metinee Modelling กำลังติดต่อกับสาวรายหนึ่ง ชักชวนมาร่วมถ่ายซีรีส์โดยบอกว่ามีดาราดังร่วมด้วยหลายท่าน แจ้งว่ามีซีนเปลือยและเข้าฉากเซ็กซ์กับตัวละครหลัก อ้างอีกว่าเป็นซีรีส์ของค่ายดังย่านอโศก พร้อมขอให้ส่งรูปตัวเองที่ไม่ใส่เสื้อผ้ามาก่อนโดยด่วนเพราะกำลังอยู่กับ “ป้าตือ”

เจ้าแม่อีเวนต์คนดังยังแคปชันเตือนภัยไว้ด้วยว่า “#เตือนภัย ระวังมิจฉาชีพนะคะ น่ากลัวมากอย่าหลงเชื่อนะคะ ป้าและพี่เกด ไม่เคยทำแบบนี้กันค่ะ @metinee” ซึ่งก็มีคนบันเทิง ทั้ง เป้ย ปานวาด , เมย์ พิชญ์นาฏ , คารีสา สปริงเก็ตต์ , ต้นหอม ศกุนตลา ฯลฯ ที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วย อาทิ น่ากลัวมากกก , ป้าบอกป้าไม่อยากเหนชะหนีแก้ผ้า ต้องไม่ใช่ป้าตัวจริง , น่ากลัวมาก ๆ เลยค่ะ , เลวววว , พอข้อมูลเราหลุดไปสู่พวกมิจฉาชีพแล้ว มุกแรกหลอกไม่สำเร็จ ก็จะมีมุกต่อ ๆ ไป มารบกวนเรื่อย ๆ น่ากลัวมากจริง ๆ ว่าจะเผลอเชื่อจนได้ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 119 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม