“โย่ง เชิญยิ้ม” ร้องฉ่อยทวงเงินค่าตัว ทั้งอายทั้งเครียด ส่อแววถูกเบี้ยว

ถึงกับขำไม่ออก ต้องถอนหายใจยาว ๆ ออกสื่อ สำหรับนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ “โย่ง เชิญยิ้ม” ที่ไปออกอีเวนต์แห่งหนึ่งจัดในฮอลล์ใหญ่โต ตั้งแต่วันที่ 9 เดือน 9 ที่ผ่านมา ซึ่งมีดีลแต่แรกว่ารับเงินค่าจ้างหน้างาน แต่ปรากฎเจ้าภาพขอผลัดวันไปเรื่อย ๆ จนเกือบเดือนก็ยังไร้แววได้เงิน ส่อถูกเบี้ยว จนเจ้าตัวต้องออกมาร้องเพลงฉ่อยทวงค่าจ้างผ่านเฟซบุ๊กเลยทีเดียว


โดย “โย่ง เชิญยิ้ม” ออกมาโพสต์ครั้งแรกระบุว่า “เอาอีกแล้ว เจ้าภาพจ้าง แต่สตางค์ยังไม่จ่าย ตั้งแต่ 9/9/66” ก่อนจะลงโพสต์อีกครั้ง เป็นคลิปที่เจ้าตัวกำลังร้องเพลงฉ่อย ว่า “ตังค์ ตังค์ ตังค์ ตังค์ ตังค์ มีเจ้าภาพมาจ้างแต่กะตังค์ยังไม่ได้ เมื่อวันที่ 9 เดือน 9 เมื่อวันที่ 9 เดือน 9 จนป่านนี้เขายังไม่เอามาให้ อยากรู้ว่าเป็นใครหรือเปล่า อยากรู้งานไหนหรือเปล่า ติดตามข่าวคราวกันในตอนต่อไป” พร้อมแคปชัน “9เดือน9..เขาว่าเป็นวันดี แต่ทำไมงานนี้ ยังไม่ได้ตังค์?????? มีเจ้าภาพจ้างแต่ตังค์ยังไม่ได้ เฮ๊อออออออออออออออออออ…หรือว่าโหงวเฮ้งเรา มันดูหลอกง่าย”

จนล่าสุดตลกชื่อดังอัดคลิปที่ร้องเพลงฉ่อยอีกครั้ง พร้อมระบุอีกว่า “ยังอีกกกกกก.!!! อายจังทวงตังค์ค่าตัว” ซึ่งรอบนี้มีเนื้อร้องว่า “วันเสาร์ที่ 9 เดือนกันยา มีเจ้าภาพมาหา แต่ตังค์ยังไม่ให้ งานใหญ่โตจังจัดบนห้างในฮอลล์ แต่ค่าจ้างก็ยังไม่ได้จ่าย บอกให้ไปรับที่หน้างาน จบงานวันนั้นก็ยังไม่ให้ บอกอังคารถึงจะโอนตังค์ วันอังคารก็ยัง ยังไม่โอนให้ นัดอีกทีขอผัดอีกทีก็วันที่ 22 เขาบอกจะต้องเอามาจ่าย แต่พอถึงวันนัดก็ขอผัดขอผ่อน เอ๊ะ เดี๋ยวก่อน ๆ มันชักยังไง จนถึงวันนี้ก็ยังไม่จ่าย ชักยังไงซะแล้วเอย วันนี้เงียบอยู่ไม่รู้เป็นไง ทำยังไงดีเอย” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,021 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม