“เอ๋ มิรา” เดือด “ไพบูลย์” อดีตสามี ไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร ตามคำสั่งศาล

สนั่นโซเชียลอีกแล้ว สำหรับเรื่องราวของนักแต่งเพลง “ไพบูลย์ แสงเดือน” กับอดีตภรรยา “เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์” ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงยื่นฟ้องในคดีพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็ก อายุต่ำกว่า 15 ปี รวมทั้งฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดูบุตร และอุปการะเลี้ยงดูเดือนละ 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนบุตรบรรลุนิติภาวะ กระทั้งคดีถึงที่สิ้นสุดไปเมื่อเดือน พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา โดยศาลมีคำสั่งให้ส่งเสียค่าเลี้ยงดูบุตรตามที่เรียกร้องข้างต้น


จนเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 21 ก.ย. 2566 “เอ๋ มิรา” ออกมาแชร์โพสต์ของทนายความ พร้อมระบุข้อความว่า “คดีถึงที่สุดแล้วตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ผ่านมา 4 เดือนแล้ว ค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร ยังไม่จ่ายสักบาท เดือนละ 10,000฿มันมากไปหรอหรือยังไง ให้มาก็เป็นเงินเก็บลูกทั้งนั้น ส่างเกิดมาเป็นพ่อคนน้อ คิดบ่ได้คักแหน่ #ความรับผิดชอบไม่มี #กะเลยเกิดมาเสียชาติ”

ล่าสุดวันนี้(26 ก.ย. 2566) “มิรา ชลวิรัลวานิศร์” อดีตภรรยา “ไพบูลย์ แสงเดือน” นักแต่งเพลงดัง ออกมาโพสต์เดือดถึงอดีตสามี ว่า “ดูให้เป็นคดีศึกษา ดูความไม่มีความรับผิดชอบของผู้ชายที่เรียกตัวเองว่าพ่อ คำสั่งศาล แต่ไม่ทำตาม ประเด็นนี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าทำตัวไม่มีปัญหา ถ้าเป็นคนจริงพูดให้ตรงประเด็นพร้อมหลักฐาน เขาถามความกระรอกไปตอบความควา…ยคนเขาดูออกว่าแถ #มารับลูกไปถ่ายคอนเทนแม่เลี้ยงใจดี #พอได้ภาพแล้วคนอวยก็ไม่มารับลูกอีก #ค่าเลี้ยงดูไม่มีปัญญาจ่าย”


งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ งงเนาะ เงินแค่นี้ก็ไม่ให้ลูก , อย่าใจอ่อนให้พวกมันนะรอบนี้เอาให้มันหยุดสร้างเรื่องมโนให้คนมาว่าแต่เราไม่จบหาว่าแต่เรา เกาะแสงมัน ผียังไม่อยากเกาะมันเลย , ขอแค่นั้นยังน้อยไปแค่นั้นยังไม่มีปัญญาจ่ายความรับผิดชอบไม่มีเลยเคยเป็นครูมาได้ไงว่ะ , ขอถามเป็นความรู้นะคะ ในเมื่อศาลสั่งแล้วไม่ทำตามคำสั่งของศาลไม่มีความผิดเพิ่มเติมหรอคะ เห็นหลายคดีแล้วที่ไม่ทำตามคำสั่งของศาล , จะอะไรยังไงก็แล้วแต่ เงินค่าเลี้ยงดูลูก ก็คือเงินค่าเลี้ยงดูลูก ที่ลูกควรจะได้ สามัญสำนึกของความเป็นพ่อ ถ้ามี ก็ควรจะส่งเสียให้กับลูก เพราะนั่นคือลูก อย่างน้อยๆมันก็คือหน้าที่ของคนเป็นพ่อ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 522 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม