“อิงฟ้า” ยกมือไหว้ขอโทษนางงามกัมพูชา ปมใช้เท้าเขี่ยชุด แจงชุดไม่เอื้อให้ก้มเก็บ ที่ผ่านมาแก้ไขปัญหาเรื่องผ้าด้วยเท้าตลอด

กลายเป็นดราม่ากลางเวทีนางงามขึ้นมาทันที หลังนางงามขวัญใจมหาชน “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ใช้เท้าเขี่ยชุดมิสแกรนด์แคมโบเดีย ในงานประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2023 โดยหลายคนมองว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม ล่าสุด “อิงฟ้า” ออกมาชี้แจงดราม่าดังกล่าวว่าต้องขอโทษมิสแกรนด์แคมโบเดียและแฟนคลับที่แคมโบเดียด้วย ยอมรับว่าภาพที่ออกมาไม่น่ารัก ใจจริงไม่ได้อยากมีปัญหากับอีกประเทศอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ก็มีกระแสดราม่าเรื่องรับไหว้มาก่อนแล้ว พอเจอเรื่องนี้อีกก็เลยทำให้หลายคนคิดไปว่าตนไม่ชอบอีกฝั่งหรือเปล่า “อิงฟ้า” ยืนยันว่า จริง ๆ ไม่ได้มีอะไรเลย


สำหรับเหตุการณ์เหยียบผ้าวันนั้น ส่วนตัวไม่รู้มาก่อนว่าอีกฝ่ายจะสะบัดผ้า วันนั้นตนใส่วิกและเป็นการครอบมงแบบไม่ได้ล็อกไว้ จึงไม่สามารถก้มได้จริง ๆ ถ้าคนติดตามจะรู้ว่าตนจะแก้ไขปัญหาเรื่องผ้าด้วยเท้าตลอด เพราะมองว่าเท้าไม่ได้เป็นของต่ำอะไร ซึ่งหลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาก็ได้มีทักไปขอโทษอีกฝ่ายแล้ว ทุกอย่างจบลงด้วยความเข้าใจกันเป็นอย่างดี เจตนาของตนคืออยากจะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเพียงเท่านั้น ไม่ได้อยากให้มีปัญหาระหว่างประเทศ เพราะยังต้องไปทำงานที่ประเทศกัมพูชาอยู่ ยอมรับว่าเก็บเรื่องนี้มาหลายวันมากไม่อยากไลฟ์ก่อน อยากจะออกมาพูดให้ทุกคนได้เข้าใจพร้อมกันทีเดียว ขอย้อมรับทุกคำติและจะนำไปปรับเปลี่ยนในอนาคต และเป็นเพราะเจอดราม่ามาเยอะเลยทำให้ “อิงฟ้า”เริ่มชินกับกระแสคอมเมนต์ต่าง ๆ อาจจะเพราะยิ่งสูงยิ่งหนาว แต่พยายามมองแค่ปัญหาและแก้ไขให้เรียบร้อย ส่วนกระแสคอมเมนต์ในทางที่ไม่ดีก็ไม่ได้ไปสนใจอะไร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,311 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม