“ตั๊กแตน” น้ำตาแตกกลางเวที เจอเอฟซีทุ่มซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ร้องต่ออีก 1 ปี

ขอบคุณที่รักหนู คำพูดจากใจของนักร้องสาวเสียงดี “ตั๊กแตน ชลดา” ที่ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อเจอแฟนคลับทุ่มเงินทำเซอร์ไพรส์ให้กลางเวที โดยเรื่องราวซึ้งถูกเผยแพร่ผ่านทางติ๊กตอกของแฟนเพลงเธอ ที่ระบุว่า “นาทีที่ตั๊กแจน โดนFC เซอร์ไพรส์ซื้อลิขสิทธิ์ให้ร้องเพลงต่อตั้งแต่ 1 ต.ค.66-30 ก.ย.67”


โดยล่าสุดวันนี้(25 ก.ย. 2566) ติ๊กตอก @amorntipnualkaew โพสต์คลิปเซอร์ไพรส์ที่ตั๊กแตน ไปร้องเพลงที่อีเวนต์แห่งหนึ่ง แล้วถูกแฟนคลับเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ร้องต่ออีก 1 ปี โดยระบุว่า “ดีใจกับน้องตั๊กแตนด้วยค่ะ” ซึ่งในคลิปนักร้องสาวรับซองสีน้ำตาลมาจากแฟนคลับก็ได้เปิดดูเอกสารข้างใน ก่อนกล่าวทั้งน้ำตาว่า “อยากขอบคุณความรัก ความเมตตาจากแฟนเพลงของหนู พี่จุ๋มที่ซื้อให้ พี่เอ ศุภชัยที่ซื้อให้ แล้วก็แฟนทุกคนที่รักหนูจริงๆ ไม่เคยหวังผลประโยชน์จากหนูเลย แล้วก็ให้กำลังใจหนูตลอด ตอนนี้หนูจะพยายามร้องเพลงต่อไป เพราะตอนแรกหนูตั้งใจจะไม่ร้องแล้ว บางทีความท้อมันทำให้เราดิ่ง ขอบคุณจีเอ็มเอ็มที่ยอมขายลิขสิทธิ์ให้แฟนเพลงซื้อมาให้หนูร้อง”

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ “เอ ศุภชัย” นักปั้นชื่อดังพ่วงตำแหน่งผู้จัดการซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ได้ทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ “ตั๊กแตน” ได้ร้องเพลงตัวเอง 1 ปีไปก่อนหน้านี้แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 17,955 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม