“แกรนด์” โต้ซุ่มคบ “แปลน” ขอบคุณ “เด่นคุณ” ยังซัพพอร์ต-เริ่มเหงาแต่ไม่คิดรีเทิร์น

ควักเงินเก็บกว่าครึ่งล้านทำเพลงใหม่ “เปิดห้องรอแล้วนะ” นักร้องสาวสายแดนซ์ “แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” ล่าสุดมาโชว์เสียงร้องและสเตปแดนซ์สด ๆ ในรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน พร้อมเปิดใจด้วยว่า เป็นซิงเกิลในรอบ 2 ปี หลังหายไปนานเพราะไม่มีอารมณ์ทำเพลงของตัวเอง ยอมรับเป็นเพอเฟกชั่นนิสต์ประมาณหนึ่ง เลยอยากทำอะไรแล้วออกมาให้ดีที่สุด


พร้อมยืดอกตอบชัด ๆ หลังมีคำถามจากชาวเน็ตว่าตนทำมาหากินอะไรช่วงที่ไม่รับงานในการบันเทิงเลย “แกรนด์” เผยใช้เงินของพี่สาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” เพราะบ้านตนใช้ระบบเงินกองกลาง ทุกคนหาเงินได้เอามารวมตรงกลาง ใครจะใช้ทำอะไรก็มาเบิกเอา เล่าขำ ๆ ที่เกรซทำงานหนัก วิ่งวันละหลายงานก็เพราะหาเงินมาให้ตนใช้ แฮปปี้พี่สาวทำงานเพลิน ส่วนน้องสาวก็ผลาญอย่างเดียว แต่สำหรับเงินทุนทำเอ็มวี เป็นเงินเก็บส่วนตัวที่ตนยักยอกเอาไว้โดยร่วมมือกับผู้จัดการ

งานนี้น้องสาวดีเด่น ถึงกับวอนชาวโซเชียลให้เลิกตามเธอมาคุมพฤติกรรมพี่สาว หลังคลิปสัมภาษณ์กลายเป็นมีมให้คนแชร์ตลอด ขอต่างคนต่างอยู่ให้เป็นเรื่องส่วนบุคคลไป ตนก็เอือมกับพี่ตัวเองเหมือนกัน โดยเฉพาะนักข่าวตัวเสี้ยมที่ทำให้พี่ตนอาการกำเริบตลอด(หัวเราะ)


ส่วนสถานะหัวใจหลังโสดมาได้สักพักใหญ่ “แกรนด์” ออกมายืนยันปัจจุบันไม่ได้ซุ่มสานสัมพันธ์พระเอกเอ็มวีตัวเอง “แปลน รัฐวิทย์” แต่เคยเจอน้องที่งานแล้วอีกฝ่ายชอบ reply สตอรี่บ่อยบวกกับตนกำลังหาพระเอกเอ็มวีเพลงพอดีเลยชวนมาร่วมงาน ส่วนที่ไปทานข้าวกันแค่เลี้ยงขอบคุณที่มาทำงานให้ น้องน่ารักแต่ไม่ได้คิดเกินเลย ขำ ๆ ปล่อยน้องไปเจอผู้หญิงที่ดี ปกติเถอะ พร้อมทั้งขอบคุณ “อ้วน เด่นคุณ” อดีตคนรัก ที่มาช่วยโปรดิวเซอร์เพลงใหม่ให้ ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของเพลงนี้เพราะตอนอัดเสียงได้ไปใช้ห้องอัดที่บ้านเขา พองานออกมาเลยฝากอดีตแฟนหนุ่มแชร์ ซึ่งถึงจะผ่านมาครึ่งปีความรู้สึกที่มีต่อกันในฐานะเพื่อนดีขึ้น เป็นอย่างทุกวันนี้ถือว่ามีความสุขทั้ง 2 ฝ่าย ไม่คิดรีเทิร์น แต่ตนเริ่มเหงาแล้วอยากมีคนคุย ใครสนใจก็ลองทักมาจีบก่อนได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,940 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม