“เก่ง ธชย” มองเป็นเรื่องขำ คนทักขอรูปไปถูจรวด

ความเซ็กซี่เป็นเหตุแท้ ๆ นักร้องเสียงคุณภาพ “เก่ง ธชย” หลังจากเจอชาวเน็ตขอยืมรูปของตนขณะนอนสักลายบริเวณข้างลำตัวเพื่อไปสำเร็จความใคร่ โดยเจ้าตัวก็รับทราบ แล้วโพสต์ภาพหลักฐานพร้อมใส่แคปชัน “ไอเราก็เซ็กซี่ซะด้วย ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย”


ล่าสุดวันนี้ (25 ก.ย. 66) “เก่ง” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า หลังจากที่ได้เห็นข้อความเจ้าตัวก็รู้สึกขำดี ทำให้เห็นความหลากหลายของคนในโลกนี้ ไม่ได้คิดอะไรมาก ที่โพสต์ไปเพื่อแซวตัวเองว่า “เราก็เซ็กซี่พอให้เขามีอารมณ์นะเนี่ย” ซึ่งที่ผ่านมาก็มีชาวเน็ตได้ส่งข้อความแนวนี้เข้ามาหา ทั้งเป็นตัวข้อความ และเป็นรูปภาพของลับ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เห็นทุกอย่าง แต่ก็ไม่ได้ส่งรูปอะไรกลับไป พร้อมเล่าว่าถ้ามาในรูปแบบนี้ “เก่ง” ไม่ได้ซีเรียสเท่าไหร่ แต่ถ้าชนิดที่ตามมาถึงบ้าน รู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะที่ผ่านมาเคยเจอกับเหตุการเช่นนี้มาก่อนที่ส่งข้อความเข้ามาหาว่าอยู่ที่หน้าบ้านแล้ว ในตอนนั้นรู้สึกตกใจมาก แต่ก็ได้แจ้งยามรักษาความปลอดภัยเข้ามาเช็กบ้านให้แล้ว พร้อมบอกว่า ขอให้หยุดการกระทำแบบนี้ แต่ถ้าอยากเจอกัน ค่อยเจอที่คอนเสิร์ตก็ได้

ทั้งนี้นักร้องคนดัง ยังอัปเดตอาการเยื่อบุตาอักเสบ เนื่องจากมือน่าจะไปโดนตอนที่นอนหลับ ซึ่งอาการตอนนี้ดีขึ้นมาก แต่ยังมีรอยแดงที่ตาขาวเหลืออยู่นิดหน่อย ซึ่งเจ้าตัวยังบ่นว่า รู้สึกกังวลมากเพราะหายช้ามากกว่าปกติ ตอนนี้เป็นมาร่วมเดือนแล้ว แต่เจ้าตัวก็ภาวนาให้หายขาดในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 989 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม