“เข้ม” ตกใจ! ละครคู่ “อั้ม” เรตติ้งดิ่ง คาดคนดูไม่รู้เวลาออกอากาศ ส่งกำลังใจ “หนิง” ฝ่ามรสุมชีวิต

พระเอกหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์” ยอมรับว่าตั้งแต่เล่นละครมา ละครเรื่อง “ลมพัดผ่านดาว” เรตติ้งต่ำที่สุดเหลือแค่ 2.0 จากมาตรฐานจะอยู่ที่ 4.0 ยอมรับว่าแอบตกใจหลังเห็นเรตติ้ง
แต่ก็ไม่ได้รู้สึกนอยด์ เชื่อว่าคนดูคงยังไม่รู้เวลาออกอากาศและรูปแบบการออกอากาศใหม่ คาดหลังจากนี้คงดีขึ้นเรื่อย ๆ เชื่อผู้จัดอย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” คงไม่กังวลเพราะทำงานเต็มที่ ส่วนนางเอกของเรื่องอย่าง “อั้ม พัชราภา” ก็ชื่นชอบบทนี้มาก ไม่ได้มีบ่นอะไร หวังฉากเลิฟซีนหรือเคมีหลังจากนี้จะดึงคนดูเพิ่มขึ้นได้ เผยส่งกำลังใจให้ผู้จัดคนเก่ง “หนิง ปณิตา” อยู่ห่าง ๆ หลังเจออีกฝ่ายเจอมรสุมข่าวครอบครัว เชื่อ “หนิง” เข้มแข็งและแยกแยะเรื่องส่วนตัวกับงานได้ ส่วนตนเองก็คอยรับฟังเวลาที่ดารารุ่นพี่อยากระบาย ชื่นชมอีกฝ่ายทำงานเก่ง ยังไงก็ผ่านทุกอย่างไปได้ ปัดโดน “หนิง” ดุหลัง “น้องณิริน” แอบทำสีผมตามตน เคลียร์ชัดว่าไม่ได้นัดหรือยุน้อง แต่ตนละครปิดกล้องพอดีเลยอยากลองเปลี่ยนลุคส์ดูบ้าง เพราะในชีวิตไม่เคยกัดสีผมมาก่อน


นอกจากนี้ “เข้ม”ขอแก้ข่าวเรื่องน้องชายไซซ์แอฟริกา บอกจริง ๆ ตนเองหมายถึงสี ไม่เขินหลังให้สัมภาษณ์แล้วทุกคนขอจับพิสูจน์ บอกแบ่งปันความสุขให้ ไม่ห่วงของลับ เวลาใครขอพิสูจน์ก็อยากให้สัมผัส วอนลูบสัมผัสได้แต่อย่าบีบ เดี๋ยวน้องจุก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 24,345 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม