“หนิง” เผย “จิน” เสนอข้อตกลงแลกกับใบหย่า โกรธ! อดีตสามีทำผิดสัญญา หวังได้รับความยุติธรรมคดีฟ้องมือที่ 3

จากกรณีที่ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังยุติสถานะชีวิตคู่กังนางร้ายสุดสตรอง “หนิง ปณิตา” ยอมรับว่าเห็นแก่ตัว ทำผิดต่อ “หนิง” เพราะขาดสติ เลิกกับภรรยาเก่าแล้วเราไม่ควรไปมีคนอื่น เผยเป็นทุกข์กับสิ่งที่เกิดขึ้น เชื่อว่า “หนิง” เองก็ทุกข์ ตอนนี้จัดการชีวิตใหม่ ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกันเพื่อดูแลลูก ลั่นเลิกแล้วทุกอย่าง ขอดูแลลูกให้ดีที่สุด ต่อมา “หนิง” เคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ฟาด “จิน” เบา ๆ ปมที่พูด “เลิกกัน” ทั้งที่เป็นคนขอ “หนิง” ว่าอย่าใช้คำนั้น และที่ผ่านมา “หนิง” ก็เลี่ยงด้วยการใช้คำว่า “เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีของลูก” เสมอ รวมถึงประเด็นที่ “จิน” ใช้คำว่า “เลิกแล้วไม่ควรมีคนอื่น” ทั้งที่ความจริงแล้ว “จิน” มีคนอื่น ทั้งที่ยังเป็นสามีภรรยากันอยู่ ก่อนจะเปิดใจเสียงสั่นในรายการแฉ ยอมรับว่า”หย่ากันกับ “จิน” หลายเดือนแล้ว แต่ยังไม่ขาด เพราะว่ายังอยู่บ้านเดียวกัน หากเก็บเงินซื้อบ้านใหม่ได้เมื่อไหร่จะย้ายออกทันที เผยทนมา 11 ปี ตอนนี้ไม่ขอทนแล้ว ยืนยันไม่มีรีเทิร์นแน่นอน


ล่าสุด “หนิง” ออกอีเวนต์และเปิดจถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ระบุว่า ตกใจและรู้สึกโกรธที่ “จิน” ผิดสัญญา ออกมาพูดเรื่องหย่าทั้งที่คุยกันแล้วว่าจะไม่ทำให้เรื่องบานปลาย ที่ผ่านมาตนพยายามเงียบ เลี่ยงตอบตามสัญญา ถึงขั้นหนีสื่อหลายงาน ครั้งนี้ขอเดินหน้าพูดแต่ไม่จำเป็นต้องผิดคำพูดหรือสัญญาที่ตกลงกัน รับ “จิน” เป็นฝ่ายทำข้อเสนอให้ตนเพื่อแลกกับใบหย่า โดยไม่มีข้อเรียกร้องอะไรของตัวเอง แม้ว่าตนจะพูดน้อยที่สุดแล้วแต่คนก็ยังมาด่าตน “หนิง” บอกยอมทุกข์เซ็นต์สัญญาบนกระดาษ 1ใบเพื่อแลกกับกระดาษอีกหนึ่งใบคือใบหย่า แต่ก็ไม่คิดว่าอดีตสามีจะผิดสัญญา หลังจากนี้ยังไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อไป แต่ในเมื่อเรื่องเกิดขึ้นแล้วก็จะเดินหน้าต่อ ไม่ท้อคิดแค่ว่าพรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว แต่ทุกอย่างที่ทำตนต้องคิดถึงลูกเป็นอันดับแรก ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาและขอโทษที่ไม่ตอบหรือรับโทรศัพท์ใครเลย ขอให้เชื่อมั่นว่าตนจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ในส่วนของข้อตกลงที่ตกลงกันไว้คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก เพราะอยากให้ลูกมีความสุข ไม่ได้มีข้อเรียกร้องอะไรสำหรับตัวเอง ตนออกมาตัวเปล่า เลยต้องทำงานเยอะมากเพื่อเก็บเงินแล้วซื้อบ้านของตัวเอง ทุกวันนี้ยังคงอยู่บ้านหลังเดียวกันแต่ไม่ได้คุยอะไรกันแล้ว ทุกอย่างมันจบแล้วและตนพยายามทำให้ทางออกมาดีที่สุด แต่สุดท้ายปัญหามันก็เกิดขึ้นมาแล้วเข้ามาหาตน

ส่วนรายการของ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ที่ “จิน” ออกไปพูด ตนทราบเรื่องแต่ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะพูดเรื่องหย่าเอง ส่วนตัวได้คุยกับ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” แล้ว พิธีกรรุ่นพี่รู้ว่าตนไม่สบายใจกับประเด็นนี้ ทั้งที่รายการนี้ตอนแรกติดต่อตนไปออกรายการแต่ตนปฏิเสธที่จะออกไปพูด อึดอัดใจมากที่เรื่องจะเงียบและไม่มีคนสนใจผุดขึ้นมาทำร้ายตนอีกจากการผิดข้อตกลงอีกฝ่ายหนึ่ง โอด!ไม่ได้ทำไรผิด แต่วันนี้ชีวิตหนิงพังมาก หวังได้รับความยุติธรรมตามสมควรสำหรับคดียื่นฟ้องบุคคลที่3 ตอนนี้ให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฏหมาย ขอบคุณความโชคดีที่ตนมีลูกสาวที่น่ารักมากและเข้มแข็งสุด ๆ ฝากทุกคนหากเจอลูกตนอยากให้ส่งกำลังใจเป็นของขวัญให้เด็กที่น่ารักแบบนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,517 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม