ยอมทนมา 11 ปี “หนิง” เปิดใจเสียงสั่น ยอมรับหย่า “จิน” แล้ว ลั่น! ไม่รีเทิร์น เก็บเงินซื้อบ้านได้จะไปทันที

จากกรณีที่ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังยุติสถานะชีวิตคู่กังนางร้ายสุดสตรอง “หนิง ปณิตา” ยอมรับว่าเห็นแก่ตัว ทำผิดต่อ “หนิง” เพราะขาดสติ เลิกกับภรรยาเก่าแล้วเราไม่ควรไปมีคนอื่น เผยเป็นทุกข์กับสิ่งที่เกิดขึ้น เชื่อว่า “หนิง” เองก็ทุกข์ ตอนนี้จัดการชีวิตใหม่ ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกันเพื่อดูแลลูก ลั่นเลิกแล้วทุกอย่าง ขอดูแลลูกให้ดีที่สุด ต่อมา “หนิง” เคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ฟาด “จิน” เบา ๆ ปมที่พูด “เลิกกัน” ทั้งที่เป็นคนขอ “หนิง” ว่าอย่าใช้คำนั้น และที่ผ่านมา “หนิง” ก็เลี่ยงด้วยการใช้คำว่า “เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีของลูก” เสมอ รวมถึงประเด็นที่ “จิน” ใช้คำว่า “เลิกแล้วไม่ควรมีคนอื่น” ทั้งที่ความจริงแล้ว “จิน” มีคนอื่น ทั้งที่ยังเป็นสามีภรรยากันอยู่ ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวานนี้(21 ก.ย.2566) “หนิง” เปิดใจเสียงสั่นผ่านรายการแฉว่า “หย่ากันกับ “จิน” หลายเดือนแล้ว แต่ยังไม่ขาด เพราะว่ายังอยู่บ้านเดียวกัน จริง ๆ เรื่องราวที่มีเรื่องมันมีมานานแล้วตั้งแต่ปีที่แล้ว ก่อนมีข่าวออกมาซึ่งมันนานมาก และเป็นครั้งแรกในชีวิตที่มีอะไรไม่โทรหาใครเลย ที่ไม่ออกมาพูด ไม่ใช่เพราะอาย เพราะเราไม่เคยทำอะไรผิดเลยในการเป็นภรรยาและเป็นแม่ที่ดีของลูก และเป็นคนที่ได้ใช้นามสกุลนี้ อาจจะมีไม่ถูกใจ และทุกครั้งเราจะปรับปรุงตัวเสมอ เพราะเราต้องการรักษาครอบครัวเรา


ส่วนบุคคลที่ 3 ที่ฟ้องร้องกันอยู่ ทุกวันนี้ไม่เคยได้รับการเคลียร์อะไรใด ๆ ทั้งสิ้น แม้กระทั่งกับ “จิน” เอง คำขอโทษก็ไม่มี วันนี้ไม่ต้องพูดอะไรเยอะแล้ว เพราะเขียนเอาไว้ชัดมากในไอจี ถ้านั่งพูดอีก 3 ชม. ก็ไม่จบหรอก ความจริงอยากออกมาพูดทุกอย่างให้มันจบไปเลย แต่ยังมีอีกหลายคนที่หนิงต้องรักษาใจ เชื่อมั้ยว่าลูกหนิงเองพูดกับหนิงว่า แม่พูดทุกอย่างให้มันหมดไปเลยแล้วจบ แม่จะได้ไม่เครียด แต่หนิงรู้สึกว่ายังไหว แต่ไม่รู้จะอีกนานแค่ไหน อยากให้จบ เพราะเรื่องนี้หนิงจบมานานแล้ว มันจบไปแล้วเอามาพูดอีกทำไม ถามว่าเขาพูดเหมือนมาง้อเราหรือเปล่า เขาไม่ง้อหนิงหรอก ในมุมของหนิงถ้าวันนี้เกิดเรื่อง คนแรกที่ต้องโทรหาคือ “พี่อ้อม สุนิสา” แต่วันนี้ไม่โทร “พี่อ้อม” ก็จะบอกให้กรรมทำงานของมันเอง แต่วันนี้หนิงขอเถอะ ขอพูดบ้าง หนิงเขียนไปหมดแล้ว ทุกวันนี้ “หนิง” ยังอยู่บ้าน “จิน” แต่ถ้าเก็บตังค์ซื้อบ้านได้เมื่อไหร่ “หนิง” ก็จะไป แต่วันนี้ขออนุญาตอยู่ก่อน ซึ่งเขาก็น่ารักก็ให้อยู่ แต่เป็นข้อตกลงกันแล้วว่า จะไม่เอาใครเข้ามาอยู่ เพราะเป็นพื้นที่ที่มีลูก สิ่งที่อยากบอกอดีตสามี “หนิง” เขียนไปหมดแล้ว ถ้าอ่านดี ๆ มันมีความหมายของมันอยู่ แต่อาจจะทุกข์อีกสักเดือน เพราะหลังจากนี้เดี๋ยวจะมีขุดนั่นนี่สารพัดขุด ก็ดีที่เราไม่ต้องเป็นคนพูดคำนี้เอง ทั้งที่คำนี้ถูกขอเอาไว้โดย “จิน” เองด้วยซ้ำ ว่าคำว่า หย่า อย่าพูดนะ ห้ามพูดนะ ให้รักษาใจลูกเยอะ ๆ ห้ามพูดเด็ดขาด ไม่อยากให้คนที่บ้านรู้ ให้รู้แค่ว่าเรามีเรื่องกัน เราทะเลาะกัน ซึ่ง “หนิง” ไม่เคยพูดเลย “หนิง” ว่าตัวเองทำดีที่สุดแล้ว ในเวอร์ชันที่จะดี แต่อาจจะไม่ถูกใจใคร ตรงนั้นก็ไม่รู้จะทำไงแล้ว (เสียงสั่นเครือ) คนเราเวลาไม่เกิดเรื่องอะไรเอง ไม่มีทางเข้าใจ ว่าเราโดนอะไรมาบ้าง 11 ปี เต็ม ๆ ทนไหวไหม ทนได้ ทุกวันนี้ก็ยังทนได้ แต่ไม่ขอทน “หนิง” มีศักดิ์ศรี ทำมาหากินตั้งแต่อายุ 15 ไม่เคยร้องขอใครให้ช่วยหน่อย ทำด้วยสองมือสองเท้า ก่อนหน้านี้แย่กว่านี้ ดูแลแม่ดูแลน้องคนเดียวเรายังรอดได้ ลูกเราก็ต้องรอดได้

“หนิง” ย้ำชัด โอกาสรีเทิร์น ไม่มี สถานะตอนนี้ถ้าทุกคนรู้ ทั้งชีวิตทุ่มเทให้ “ณิริน”มาก ๆ ใครเคยชวนไปเที่ยวทุกวันนี้ ไปเจอเพื่อนก็แค่แค่แว๊บกินข้าวแป๊บเดียว ทุกวันนี้ทั้งชีวิตไม่เคยได้ลั้ลลา ไปทำงานต่างประเทศก็หนีบลูกไป ทุกอย่างทั้งหัวใจทั้งชีวิตคือลูก และที่ “จิน” บอกว่า “เลิกแล้วถึงมีคนอื่น” จริงๆ ไม่ใช่ แต่มีคนอื่นก่อนเลิก และมีมานานมากแล้วด้วย ที่ “หนิง” เขียนในไอจีบอกว่าให้รักษาสัญญา ไม่ใช่สัญญาที่ “หนิง” เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่เคยเรียกร้องอะไรได้เลย สำหรับใครที่คิดว่า “หนิง” อยู่เพื่อเรียกร้องอะไร อยากอยู่เพราะว่าเขารวย มีเงินให้ใช้ เลือกคนรวยที่ต้องทนเพราะเงิน ช่วยไม่ได้ อยากเลือกเงินก็เลยเจ็บเอง ดูถูก “หนิง” สามพัด บอกตรงนี้เลยว่า “หนิง” ไม่เคยใช้เงินเขานะ ทุกวันนี้ “หนิง” ไม่เคยเรียกร้องอะไร ไม่เคยมีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องเลย แต่จากนี้ “หนิง” จะไม่หนี ไปงานไหนก็จะตอบแบบนี้ในเวย์ที่สามารถตอบได้” ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและส่งกำลังใจให้ “หนิง” อย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,235 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม