“กอล์ฟ” เผย 10 ปีไม่ใช่แค่เพื่อน “โฟร์” คือสคริปต์ แต่ช่วงนี้จีบจริง

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟน ๆ กับดูโอ้ที่มาแรงที่สุดในยุค2000 เจ้าของตำนานผมรากไทรอย่างสองพี่น้อง “กอล์ฟ พิชญะ – ไมค์ พิรัชต์” กับการกลับมาในรอบ 14 ปี ในคอนเสิร์ตใหญ่ GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert เตรียมจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม นี้ โดยทั้งสองคนเปิดใจว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีความกังวลว่าแฟน ๆ จะยังอยากมาดูมั้ย ซึ่งกอล์ฟเป็นคนริเริ่มอยากจะจัดคอนเสิร์จมานานแล้วแต่ดูโอ้ยังไม่ค่อยมีความมั่นใจว่าจะมีคนมาดูจริง ๆ หรือเปล่า แต่ในที่สุดก็ทนกระแสของแฟน ๆ ไม่ไหวเลยกลับมาในครั้งนี้ ซึ่งถ้าหากขายบัตรหมดเลี้ยงหนุ่มไมค์ลั่นว่ามีถอดเสื้อโชว์แน่นอน


ส่วนกระแสจิ้นหนักหลังจากคอนเสิร์ตGRAMMY X RS เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา มี “กอล์ฟ” ไปเป็นแขกรัญเชิญสุดพิเศษให้กับเพื่อนสนิท “โฟร์ ศกลรัตน์” โดยบนเวทีสาวโฟร์แฉแหลกอดีตเมื่อ 10 ปีที่แล้วถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่จนทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับฟินจิ้นอีกครั้ง งานนี้หนุ่มกอล์ฟ ออกมาเฉลยว่ามันเป็นแค่สคริปต์เท่านั้น ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันจริง ๆ ส่วนเหตุการณ์ที่โฟร์เล่าว่าตนส่งข้อความไปนั้นเป็นเหตุการณ์ที่แฟนคลับมาขอลายเซ็นแล้วบอกว่าเขียนให้พี่โฟร์หน่อย ซึ่งเมื่อก่อนแฟนคลับก็จับจิ้น “กอล์ฟไมค์-โฟร์มด” อยู่แล้วเพราะน่ารักดี ยอมรับว่าโฟร์เป็นคนที่เข้าถึงยาก ในสมัยนั้นฮอตมากเหมือนกัน ต้องยกให้เป็นนัมเบอร์วันเลย ส่วนแฟนสาว “แอนนี่” ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เข้าใจว่าเป็นการทำงานและยังไปขอถ่ายรูปกับอีกฝ่ายอีกด้วย

ก่อนทิ้งท้ายว่าตอนนี้กำลังพยายามจีบ “โฟร์” แต่จีบมาทำเพลงด้วยกัน ชวนไปหลายรอบแล้วแต่อีกฝ่ายมักจะตอบว่าไม่สะดวกตลอด ใจจริง ๆ ก็อยากให้อีกฝ่ายมาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตถ้าคนดูไม่เบื่อก็อาจจะได้มาแจมกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : sanapsnapnapnap

เข้าชม 29,941 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม