“ไมค์” ชม “ก้อย” น่ารัก แต่ยืนยันไม่ได้จีบ จ่อเป็นผู้จัดเต็มตัว

ก็เคมีเข้ากันขนาดนี้แฟน ๆ เลยอดจิ้นไม่ได้สำหรับนักร้องโกอินเตอร์ “ไมค์ พิรัชต์” ที่โดนแฟน ๆ จับจิ้นกับสาวโสดป้ายแดงอย่าง “ก้อย อรัชพร” หลังจากหนุ่มไมค์ได้ไปออกรายการทางช่องยูทูบของอีกฝ่ายจนโดนจับสังเกตระหว่างที่พูดคุยก็มักจะมีโมเมนต์หยอดหวานออกมาตลอด รวมไปถึงเสื้อที่ทั้งคู่ใส่ดูแล้วเหมือนนัดกันมาก่อน ก็ทำเอาแฟน ๆ หลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่ามีลุ้นหรือไม่?


โดยงานนี้หนุ่ม “ไมค์” ขอออกมาเปิดใจว่าคุยกับก้อยจริง ๆ แต่เป็นการคุยเรื่องงานไม่ได้คุยมากไปกว่านั้น ส่วนเรื่องเสื้อที่มีสีคล้ายกันก็เกิดจากที่ตนไปท้าอีกฝ่ายว่าใส่เสื้อคู่กันมั้ย ไม่ได้คิดว่าจะเป็นกระแสขนาดนี้ ยอมรับว่าก้อยน่ารักมาก แต่ถ้าถามถึงโอกาสพัฒนาปล่อยให้เป็นเรื่องในอนาคต ไม่ได้เปิดใจแต่ก็ไม่ได้ปิด ตอนนี้ยังไม่พร้อมเพราะด้วยหลายอย่างที่ยังอยากทำ ไม่สามารถโฟกัสไปทางอื่นได้จริง ๆ แต่แฟน ๆ ลุ้นก็มองว่าน่ารักดี ตอนนี้โสด100 เปอร์เซ็นต์ พยายามหาอะไรทำเยอะ ๆ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเหงาและคิดเยอะ ขอเวลาเคลียร์เรื่องงานถ้าวันนึงสภาพจิตใจสามารถดูแลใครสักคนได้ก็ค่อยคิดเรื่องความรัก

ตอนนี้ขอโฟกัสไปที่คอนเสิร์ตกอล์ฟไมค์ก่อน มีแพลนอยากจะเป็นผู้จัดเองและเล่นเองด้วย ปีหน้าคาดว่าน่าจะได้เริ่มทำเรื่องรายละเอียดอาจจะต้องขออุบไว้ก่อน ส่วนงานที่จีนก็บินไปกลับอยู่เรื่อย ๆ มีไปถ่ายรายการอยู่เรื่อย ๆ งานแสดงถ้าหากมีบทที่โอเคก็อยากรับเล่น แต่ความตั้งใจในปีนี้เลยก็คือคอนเสิร์ตกอล์ฟไมค์และการวางแพลนเป็นผู้จัดแบบเต็มตัว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 279 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม