“มะตูม” โต้ใช้เงินซื้อจนได้เดินแบบที่เกาหลี ลั่นทำเพื่อสานฝัน ชม “แบมแบม” เป็นเจ้าบ้านที่ดี

มีภาพไปเดินแบบที่รันเวย์ประเทศเกาหลีให้แบรนด์ดังก็ไม่วายถูกคนแซะว่าใช้เงินซื้อพื้นที่ สำหรับดีเจฝีปากกล้า “มะตูม เตชินท์” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวขอชี้แจงผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ยืนยันว่าไม่ได้ใช้เงินซื้อเพื่อเข้าไปเดินแบบที่ Seoul Fashion Week ตนเดินเข้าไปแคสเองผ่านเอเจนซี่ ซึ่งถือเป็นการเดินแบบครั้งที่ 2 ในชีวิต ต่อจากงานเดินแบบที่เวียดนาม


ก่อนจะย้ำชัดเจนว่า ตนจะเอาเงินไปซื้อพื้นที่ให้ตัวเองทำไมเพราะเงินค่าตัวเดินแบบที่ได้แค่ 8,000 บาท แต่ที่ทำเพราะสานฝันสิ่งที่ชอบแต่เด็ก และอยากพัฒนาตัวเองทั้งหุ่นและฝีมือจนได้ไปร่วมงานแบรนด์ระดับโลก ตั้งเป้าจะทำหุ่นให้ดีกว่าเดิมเพื่อต่อยอดไปเดินแบบโซนยุโรป ส่วนฟีดแบกหลังเดินแบบที่เกาหลีตอนนี้ก็ได้งานอีเวนท์ที่เกาหลีอาทิตย์หน้าแล้ว แซวขำ ๆ หากินในไทยไม่ได้เลยออกไปหากินต่างประเทศ

ส่วนที่มีภาพไปเจอ “แบมแบม GOT7” ที่เกาหลี “มะตูม” เล่าว่า น้องทำตามสัญญาพาไปเลี้ยงข้าวที่เกาหลี ชิมอาหารท้องถิ่นถึงเช้า คือบังเอิญเจอน้องที่ร้านอาหารในไทยเลยได้คอนแทกกัน พอไปเกาหลีน้องเลยทำหน้าที่เจ้าบ้าน การันตีความน่ารักของตัวจริงมากกว่า100เท่าที่คนเห็น เผยน้องเฟรนลี่มากขนาดลองให้นาฬิกา 30ล้านบาทที่คนพูดถึงให้ตนลองใส่ บอกถูกตกไปเต็ม ๆ พร้อมซัพพอร์ตคอนเสิร์ตน้องที่ไทยเต็มที่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,578 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม