“กรีน” ลั่นโสด! ลงรูปคู่ผู้ชายแค่สร้างคอนเทนต์ แจงเป็น1ใน5 หนุ่มโรงแรมจีบ รับดูดีขึ้นเพราะอัปสวย

ทำเอาแฟนคลับลุ้นให้มีรักใหม่กับหนุ่มอปป้า หลังนางเอกสาว “กรีน อัษฎาพร” ลงภาพคู่กับผู้ชายที่ริมแม่น้ำเกาหลี ขณะไปเรียนต่อที่เกาหลี จนหลายคนแห่เชียร์เพราะกำลังโสดสนิท


งานนี้มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยรีบจ่อไมค์อัปเดตทันที ซึ่งนางเอกสาวเผยว่า “เขาเป็นเพื่อนที่รู้จัก คือเป็นการสร้างคอนเทนต์เท่านั้น ตอนที่เรียนอยู่เกาหลี 4 เดือน ก็ไม่มีใครมาจีบ ตอนนี้ไม่มีใครจริง ๆ โสดมาก ส่วนข่าวลือติด 1 ใน 5 ดาราสาวที่หนุ่มธุรกิจโรงแรมมาจีบ (นิ่งคิด) ที่ผ่านก็มีคนที่เข้ามาติดต่อพูดคุยบ้าง ได้ร่วมงานกันเพราะถูกติดต่อให้ไปรีวิวสถานที่ แต่ยืนยันว่าคนนั้นไม่ได้จีบในตอนนี้ กรีนไม่ได้ปิดใจ แต่ต้องใช้เวลาศึกษาจริง ๆ ไม่มีสเปก ขอคนที่เข้าใจความเป็นเราเท่านั้น ยืนยันตอนเรียนไม่ได้มีใครมาจีบจริง ๆ”

หลายคนมองว่า ไม่กล้ามีคนใหม่ เพราะเกรงใจแฟนเก่า อย่างหนุ่ม “ธันวา สุริยจักร” ที่เพิ่งเลิกราได้ไม่นาน งานนี้ “กรีน” ยืนยันไม่ใช่อย่างนั้น เพียงแค่มองว่า อยากให้เวลาเรียนรู้กับคนที่รัก ไม่อยากทำให้ใครเจ็บและทำให้ตัวเองเจ็บ ไม่อยากรีบร้อนกับความรักแบบแฟน และถ้ามีคนใหม่อาจจะจริงจังกับความรักจนถึงขั้นแต่งงานด้วยก็เป็นได้ พร้อมเล่าอีกว่าที่ช่วงนี้หน้าสวยขึ้น เพราะไปอัปสวย เก็บกรอบหน้าที่เกาหลี เนื่องจากมีปัญหาเรื่องเหนียง แต่ที่หลายคนมองว่าไปเสริมจมูกมา ยืนยันอันนี้จมูกจริง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 984 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม