“ไบร์ท นรภัทร” รับคุย “โบกี้” แต่ยังไม่ใช่แฟน แย้มอดีตคนรักมูฟออนเร็วกว่าอีก!

ถูกจับตามองขึ้นมาทันที สำหรับพระเอกหนุ่ม “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์” หลังจากประกาศโสด เลิกกับ “มิ้น” แฟนสาวนอกวงการ ช่วงปลายเดือน ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีภาพเช็กอินเที่ยวญี่ปุ่น ในสถานที่คล้ายกับสาวงาม “โบกี้ เฌอริสา ธนะ” มิสแกรนด์ปัตตานี 2022 จนถูกจับตาว่าเป็นพระเอกมูฟออนไว


โดย “ไบร์ท” ยอมรับว่าไปเที่ยวกับ “โบกี้” จริง ก่อนจะรีวิวว่า ทริปญี่ปุ่นเป็นทริปที่สนุกดี ถือเป็นช่วงพักผ่อน ซึ่งต่อมามีข่าวออกมาว่า มูฟออนเร็วยืนยันไม่ใช่แค่ตนที่มูฟออนเร็ว  แต่แฟนเก่ามูฟออนเร็วกว่าอีก มองว่าเลิกกันแล้วก็มูฟออนไปเลยดีกว่า และทุกวันนี้ยังคุยกับแฟนเก่าอยู่

พอถามถึงความสัมพันธ์กับสาว “โบกี้” หนุ่มไบร์ทเล่าว่าตนรู้จักกับโบกี้ตั้งแต่มหาวิทยาลัย เป็นคนที่โอเคเลย ไลฟ์สไตล์ก็โอเค ตอนนี้โบกี้ถือว่าเป็นคนคุย หลังจากที่ได้ไปเที่ยวกันแล้ว รู้สึกโอเคกว่าที่คิด จึงคุยกันก่อน แต่โบกี้ยังไม่ใช่แฟน เพราะตนตั้งใจว่าปีนี้จะไม่มีแฟน ยอมรับว่าตอนที่ข่าวออกมา ตกใจนิดหน่อย แต่ตลกมากกว่า ที่คนมองมูฟออนเร็ว เพราะแล้วแต่คนจะคิด ใครจะอยู่ก็อยู่ ส่วนตัวไม่อยู่ ไม่รู้จะอยู่ฟูมฟายไปทำไม ส่วนที่หลายคนต่างเข้าไปขุดประวัติว่า “โบกี้” เป็นใคร คือไม่มีใครโอเค และโบกี้อาจจะยังไม่ชิน รู้สึกสงสารเขา เพราะมีทั้งคอมเมนต์ที่ไม่ดีด้วย แต่ตนก็ได้พูดคุยและให้กำลังใจแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,370 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม