มงคาบ้าน! “คิม ธิติสรรค์” คว้าชัย MI 2023 คนแรกของไทย ปล่อยคำวิจารณ์ เชื่อไม่มีใครตำหนิก็ไม่เห็นข้อบกพร่อง

โชว์ศักยภาพ Soft Power เปิดบ้านเป็นเจ้าภาพเวที MISTER INTERNATIONAL 2023 ได้อย่างน่าประทับใจ นอกจากนี้ตัวแทนหนุ่มไทย “คิมธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น” ยังคว้าชัยชนะไปครองคาบ้าน ถือเป็นคนไทยคนแรกที่คว้ารางวัลอันดับ 1 มาได้ พร้อมควบรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ‘Best National Costume’ อีกด้วย


โดย “คิม” เปิดใจว่าแทบไม่มีเวลาเตรียมตัวสำหรับการเข้าแข่งขันเวทีโลก เพราะหลังจากได้ตำแหน่งในไทย ก็เพิ่งรู้ว่าต้องเป็นตัวแทนแข่งขันต่อ แต่โชคดีที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ตนเลยทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ดี จนได้เพื่อนรอบโลก ทุกวันนี้หากไปเที่ยวประเทศไหนก็ทักหาเพื่อน ๆ ได้หมด บอกหนุ่ม ๆ ทั้ง 36 ประเทศต่างติดใจอาหารไทย หลังจากนี้ต้องขยันทำงาน หากเพื่อน ๆ กลับมาเที่ยวไทย ตนก็พร้อมเป็นเจ้าภาพที่ดีไว้คอยดูแลเพื่อนต่างชาติ ไม่กลัวคอมเม้นต์ตำหนิหรือวิจารณ์ในกลุ่มนางงามและโซเชียลต่าง ๆ มองว่าหากไม่มีใครตำหนิก็จะไม่เห็นข้อบกพร่องให้ปรับปรุงตัว ในทุกวันก่อนเข้าประกวดเวทีโลก ตนอยากพัฒนาขึ้นให้มากที่สุด เลยทำผลงานออกมาได้ดีอย่างที่เห็น ส่วนเคล็ดลับที่คว้าชัยชนะมานั้นเชื่อมาจากอินเนอร์ส่วนตัว เพราะตนพอมีพื้นฐานจากการแสดง เลยต้องคิดว่าตัวเองคือผู้ชนะตั้งแต่วันแรกที่เข้ากอง ทำตัวเหมือนว่าตนแค่มาโชว์ตัวในฐานะเจ้าของตำแหน่ง Mister International แล้วทุกอย่างจะส่งผ่านออกมาทางสายตา ไม่เกร็งและไม่กดดัน

ดีใจที่ตนปลุกกระแสเวทีประกวดชายงามให้คนสนใจได้ ซึ่งเป็นหนึ่งในความหวังที่อยากทำ หลังจากนี้อยากเข้าช่วยเหลือหน่วยงานด้านสุขภาพจิต ซึ่งตนมองว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการใช้ชีวิตของทุกคน ส่วนดราม่าหรือเรื่องลบ ๆ หากมีเข้ามา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นตนก็พร้อมสู้ เชื่อในทีมงานและตัวเองว่าจะแก้ไขและเดินหน้าได้ ไม่หวั่นไหวหรือกลัวอะไรเพราะตนมั่นใจในการตัดสินใจมาทำหน้าที่ตรงนี้แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 618 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม