ตอบไปเขินไป “พิ้งกี้” เผยสถานะหัวใจครั้งแรก หลังมีข่าวปิ๊งรัก “ตุ้ย ธีรภัทร์” กลางกองถ่าย

จากกรณีข่าวลือนางเอกตาคมยุค 90 กับพระเอกมาดเข้มยุค Y2K ปิ๊งรักกันกลางกลองถ่าย ย้ายไปอยู่ร่วมบ้านเดียวกันอย่างเงียบ ๆ แล้ว ซึ่งฝ่ายหญิงเป็นสาวตาคมที่เคยแต่งงาน แต่ชีวิตคู่ล้มเหลว และเคยผ่านการหย่ามาแล้ว ส่วนฝ่ายชายก็หล่อเข้ม พูดจาไพเราะ เป็นสายปาร์ตี้ แต่สุภาพอ่อนโยน และเพิ่งหย่ากับภรรยาเก่ามาพักใหญ่ ๆ ก่อนจะมาคบนางเอกตาคมคนนี้ ทั้งคู่คบกันมาปีนึงแล้ว แต่คบกันเแบบเงียบ ๆ จนหลายคนคิดว่าเป็นเพื่อนร่วมวงการ ถ้ารู้ชื่อแล้วทุกคนต้องร้องอ๋อแน่นอน จากคำใบ้ทำให้ขาเผือกพุ่งเป้าไปที่ “ตุ้ย ธีรภัทร์” และ “พิ้งกี้ สาวิกา” อีกทั้งก่อนหน้ายังมีการแชร์คลิปที่ “พิ้งกี้”และ “ตุ้ย” นั่งร้องเพลงด้วยกัน ซึ่งในคลิป “พิ้งกี้” ตัดผมสั้นแล้ว ยิ่งตอกย้ำว่าข่าวลือดังกล่าวมีมูล


ตั้งแต่มีข่าวลือว่านางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” ว่าเป็นนางเอกตาคมยุค 90 ปิ๊งรักกลางกลองถ่ายกับพระเอกมาดเข้มยุค Y2K หล่อเข้ม พูดจาไพเราะ เป็นสายปาร์ตี้ แต่สุภาพอ่อนโยน ที่ว่ากันว่าเป็น “ตุ้ย ธีรภัทร์” มาปีนึงและย้ายไปอยู่บ้านเดียวกันแบบเงียบ ๆ ทั้งยังมีคลิปหลุดใน Tiktok เผยให้เห็นโมเมนต์ “พิ้งกี้”และ “ตุ้ย” นั่งร้องเพลงด้วยกัน ต่อด้วยคลิปที่ “ตุ้ย” กำลังเล่นกับน้องหมา แต่เสียงคนพากย์ในคลิปที่แม้จะมีการดัดเสียงแต่ฟังยังไงก็เป็นเสียง “พิ้งกี้” แน่นอน ตอกย้ำว่าข่าวลือมีมูล แต่ทั้ง “พิ้งกี้” และ “ตุ้ย” ต่างก็ยังไม่เคยออกมาชี้แจงถึงข่าวลือดังกล่าว ล่าสุดได้เจอ “พิ้งกี้” ในงานกาล่าภาพยนตร์เรื่อง “กุมาร” ซึ่งเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของ “พิ้งกี้” หลังเจ้าตัวได้รับอิสระภาพจากคดีแชร์ Forex – 3D “พิ้งกี้” เปิดใจด้วยรอยยิ้มที่สดใสว่าดีใจที่ได้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ และนอกจากบทบาทนักแสดงแล้ว ปีนี้เจ้าตัวยังรับบทเป็นแม่ค้าด้วย ทั้งแม่ค้าออนไลน์ และแม่ค้าขายปลาหมึกทอดที่ตลาดปลาบางแสน “พิ้งกี้” บอกเป็นอะไรที่สนุก ยกให้เป็นอาชีพในฝัน ยืนยันว่าขายจริงจัง ไม่ได้ทำเป็นคอนเทนต์ รายได้พอให้พนักงานอยู่ได้ ยอดขายได้มากสุด 100-200 ตัวต่อวัน เพราะพื้นที่มีอยู่แค่นั้น เน้นการได้เจอคน ได้มาถ่ายรูปกัน มีแฟน ๆ หลายคนขับรถมาจากต่างจังหวัดเพื่อจะมาซื้อปลาหมึกเรา ดีใจที่ทุกคนให้การสนับสนุน

พอถามนักข่าวว่าเรื่องงานก็ปัง รักก็รุ่งใช่ไหม “พิ้งกี้” ยอมรับแบบเขิน ๆ ว่า ใช่ค่ะ” ก่อนที่นักข่าวจะถามต่อว่า “ความรักกับ ตุ้ย ธีรภัทร์ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง” เจ้าตัวก็ตอบแบบยิ้ม ๆ กลับมาว่า “ความรักตอนนี้ก็ดี ได้พลังงานมวลความรักเยอะ ทำให้สดใสอย่างนี้ได้ ขอบคุณพลังงานดี ๆ จากทุกคนค่ะ” โดยไม่ได้ลงรายละเอียดอะไรใด ๆ มากไปกว่านี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,725 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม