“บิวกิ้น” ชม “นาย-พีพี” เคมีเข้ากัน พร้อมร่วมงานเสมอเอ่ยชวน เผยเหตุ ไม่แกล้ง “พีพี” กลับ

สร้างโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอีกครั้ง สำหรับนักร้องนักแสดงคู่จิ้น “พีพี กฤษฏ์” และ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ที่จับมือกันออกมาอีเวนต์ เมื่อวานนี้ ( 16 ก.ย. 66 ) เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ไม่น้อย หลังควงคู่ทัวร์แฟนมีตติ้งต่างประเทศรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟิลิปปินส์ , ญี่ปุ่นและ เกาหลี โดย “พีพี-บิวกิ้น” เปิดใจว่า งานแฟนมีตที่ผ่านมา สนุกมาก ๆ ซึ่งแต่ละประเทศจะมีบรรยากาศที่แตกต่างกันไป  รู้สึกได้ใกล้ชิดแฟน ๆ มากขึ้น ทุกประเทศมีความพิเศษและน่ารักต่างกัน อย่างเช่น  ที่ “ญี่ปุ่น” จะมีความเคารพและเรียบร้อย  หรือ “ฟิลิปปินส์” จะสนุกสนาน มันส์ โหวกเหวก แต่โดยรวมสัมผัสได้ถึงความจริงใจ และแรงสนับสนุน เหมือนเป็นการไปเข้าค่าย ได้ไปใช้ชีวิตร่วมกัน
สำหรับวีรกรรมที่ “พีพี” แกล้ง “บิวกิ้น” ด้วยการลงรูปขณะหลับบนเครื่องบินนั้น “บิวกิ้น” เผยว่า ตนเป็นคนไม่เจ้าคิดเจ้าแค้น ผ่านแล้วผ่านไป แค่จำไวเฉย ๆ ที่ไม่แกล้งกลับ ไม่ใช่ว่ากลัว เพราะชีวิตนี้ไม่มีอะไรต้องกลัวและไม่เคยกลัวใคร ซึ่งคู่จิ้นอย่าง “พีพี” พอได้ยินอย่างนั้นเลยแซวไปว่า เดี๋ยวคืนนี้โพสต์อีกรูปนึงเลย
ก่อนที่ “บิ้วกิ้น” จะพูดถึง MV เพลงใหม่ “เส้นเรื่องเดิม” ของ “พีพี”  ที่ได้พระเอกสุดฮอต “นาย นภัทร” มาร่วมแสดง ว่า ได้มีโอกาสดูแล้ว รู้สึกประทับใจมาก เพราะรู้มาตลอดว่ามีจำกัดหลาย ๆ อย่างระหว่างถ่ายทำ ชอบความเป็นธรรมชาติของทั้งคู่  อีกอย่างพี่ชายทีรักอย่าง “นาย” กับ “พีพี” มีความเป็น “เคมีสาธารณะ” คู่กับใครก็ได้ ไปอยู่ที่ไหนคนก็รัก พอแสดงร่วมกันแล้ว เคมีเข้ากันมาก
ส่วนโอกาสที่ทั้งคู่จะมาร่วมงานแสดงกันนั้น  “พีพี” เผยว่า “ช่วงนี้บิวกิ้นมีโปรเจ็กต์ที่ทำอยู่หลายอย่าง เลยไม่มีคิวให้” แต่หนุ่ม “บิวกิ้น” ตอบกลับว่า “ว่างตลอด ถ้าพีพีเอ่ยปากก็ยินดีอยู่แล้ว” ทำให้อีกฝ่ายหันไปมองหน้าแล้วพูดว่า  “งั้นครั้งหน้ามาเล่นให้นะ “ ทำให้ “บิวกิ้น” ตอบกลับมาทันทีว่า “ได้สิ”  ก่อนจะเผยความรู้สึกว่า ดีใจที่ได้เห็น “พีพี” ร่วมงานกันคนเก่ง ๆ ที่ผ่านมาก็ได้ปรึกษางานกันในบางครั้ง คอยซัพพอร์ตกันตลอด อะไรที่ช่วยได้ก็ช่วยกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 239 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม