“ไบร์ท” ขอฟ้องปกป้องตัวเอง ลั่น! ไม่ได้อยู่ห้องนั้น มา 3 ปี รับไม่ได้ถูหาว่าทำร้าย “แม่”

ขอออกมาปกป้องตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย พระเอกสุดฮอต “ไบร์ท วชิรวิชญ์” หลังถูกโยง เป็นพระเอกซีรีส์วายชื่อดังเล่นยา-คบซ้อน นัดสาวทรีซั่มที่คอนโด แถมยังลงไม้ลงมือกับบุพการีและคนในครอบครัว โดยเพจดังต้นตอของข่าว ยังได้โพสต์รูปห้องดังกล่าวที่แฟนสาวของพระเอกหนุ่มได้ติดกล้องวงจรปิดเอาไว้ ซึ่งต่อมาต้นสังใหม่ของพระเอกหนุ่มต้องออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง พร้อมเตรียมฟ้องคนปล่อยข่าวอีกด้วย
ล่าสุด วันที่ 16 ก.ย. 66 “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้ออกมาเปิดใจว่า
“ผมเซ็งมากเลยนะ เรามีแพลนพีอาร์ ว่าจะเปิดชื่อค่ายเมื่อไหร่? จะพีอาร์ยังไง? แต่กลายเป็นเราต้องมาเปิดชื่อบริษัทกับการฟ้องข่าวเท็จ  อันนี้จากใจเลย ถ้าพี่ๆ ตามผมจะเห็นว่าผมโดนข่าวเท็จ  เฟกนิวส์  ใส่ร้ายป้ายสีบ่อยมาก แต่ผมไม่เคยอยากจะออกมาพูดหรือฟ้องร้องโจมตีใคร  เพราะผมไม่ใช่คนที่ชอบมานั่งอธิบายอะไร แต่ครั้งนี้มันมากเกินไป
ก่อนหน้านี้จะว่าอะไรผมก็ได้ ผมโอเค ผมจัดการตัวเอง แต่ถ้ามาบอกว่า “ผมตีแม่” ตีครอบครัว ผมน้อยใจ ผมรักแม่มาก  รักครอบครัวผมมาก แล้วคือการที่คุณมาเขียนข่าวแบบนี้ถ้าใครไม่ได้ตามข่าวต่อ หรือไม่รู้ว่ามันคือข่าวเท็จ ผมจะไปไหนมาไหนได้ยังไง? คราวนี้เลยรู้สึกว่าต้องปกป้องตัวเอง
ผมอยากให้ทุกคนใช้โซเชียลอย่างสร้างสรรค์ อยากให้ช่วยกรองข่าว หรือไม่ใช้โซเชียลไปทำร้ายใครแบบนี้ ผมอยากให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ผมต้องมาทำอะไรแบบนี้
เห็นภาพที่ออกมาแล้วครับ  ห้องนั้นเป็นห้องที่ผมเคยอยู่ แต่ว่าไม่ได้อยู่ห้องนั้นมา 3 ปีแล้ว ผมย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านกับแม่ แล้วผมไม่รู้ว่าภาพนั้นคือห้องตอนผมอยู่ หรือคนมาอยู่หลังจากผม ภาพมันไม่ได้ชัดเจนอะไร  ผมไม่ได้ตกใจเรื่องภาพ แต่ตกใจที่เค้าเขียนว่าผมมากกว่า  มันเลอะเทอะมาก คนรู้จักผมไม่มีใครถามว่าจริงมั้ย?  ทุกคนถามว่าใครมันกล้าเขียนอย่างนี้ใส่มึงวะ
ถ้าเกิดเป็นรูปผมนะครับ  คือปกติผมจะไม่ค่อยได้ออกมาข้างนอก เวลาเจอเพื่อนจะมาสังสรรค์ที่ห้อง มาเล่นเกมส์ แต่ผมไม่แน่ใจรูปนี้อาจจะเป็นเพื่อนผมถ่ายหรือเปล่า? แต่มันน่าจะไปถึงมือคนที่ไม่หวังดี แล้วเอามาเขียนข่าวใส่ร้ายป้ายสี
ผมรู้สึกว่าไม่ได้โดนครั้งแรก อาจเป็นเพราะผมไม่เคยออกมาปกป้องตัวเองหรือเปล่า? เค้าเลยรู้สึกว่าจะทำอะไรผมก็ได้   ผมเลยรู้สึกว่าอยากให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะไม่ได้อยากจะมานั่งฟ้องร้องหรือทำร้ายใคร
ตอนนี้กำลังให้ทีมงานกับทนายดำเนินการอยู่  ผมจะปกป้องตัวเองและฟ้องร้องให้ถึงที่สุด  เรื่องโกรธเป็นส่วนหนึ่ง แต่ผมต้องปกป้องตัวเอง เพื่อที่จะได้โฟกัสกับงาน เพราะผมมีโปรเจ็กอีกมาก  ไม่อยากมานั่งทำร้ายใคร มันเสียเวลา อยากเดินไปข้างหน้าแล้วทำงานของผมให้ดี  ทำบริษัทให้เติบโตมากกว่า นั่นคือสิ่งที่ผมโฟกัสตอนนี้”
ซึ่งบริษัท “Cloud9 Entertainment” ของหนุ่มไบร์ท จะมีงานแกรนด์โอเพนนิ่งปาร์ตี้ ในปลายเดือนกันยายนนี้  ก่อนที่จะมีโซโล่แฟนมีตในเดือนธันวาคม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 741 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม