“ณิชา” ยกเค้กเบิร์ธเดย์ “โตโน่” ชม “น่ารัก” ทุกตรง ไม่เคยคุยเรื่อง “เป็นแฟนกัน”

เรียกได้ว่าเป็นวันธรรมดาแสนพิเศษ สำหรับนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” หวานใจนักร้องนักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่ยกเค้กรูปฟุตบอลไปร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์พี่ชายคนสนิทถึงที่บ้าน ในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 37 ปี เมื่อวันที่ 29 ส.ค.2566 โดยมี “คุณแม่น้อย สุดลมโชย” และ “น้องต้องตา” คุณแม่และน้องสาวของ “โตโน่” ร่วมเป็นสักขีพยานรัก เอ้ย! อยู่ในโมเมนต์สำคัญดังกล่าวด้วย
ล่าสุด (15 ก.ย. 66) “ณิชา” ได้เปิดใจถึงวันเกิดโตโน่ที่ผ่านมาว่า ตนได้ซื้อเค้กที่หวานใจชอบ แล้วบุกเอาเค้กไปให้ถึงบ้าน ซึ่งก็ไม่ได้ทำเซอร์ไพรส์พิเศษใดๆ และทาง “โตโน่” ก็ไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไรพิเศษ เพียงแค่ชวนมาเป่าเค้กกัน โดย “ณิชา” ได้ซื้อแว่นตาเป็นของขวัญวันเกิดให้หนุ่มคนสนิท พร้อมเล่าว่า ไม่ได้ตั้งใจจะซื้อให้ แต่เพราะโดนหนุ่มโน่แย่งใส่อยู่บ่อย ๆ เลยซื้อแว่นคล้าย ๆ กันให้
สำหรับแคปชันรูปที่ “ณิชา” ลงว่า “Happy birthday (: 37 แล้ว ยังน่ารักอยู่เลย 💘 ขอให้มีความพอดีในทุก ๆ เรื่องอย่างสบายใจ เหมือนวันนี้นะ” เจ้าตัวเผย ที่เขียนแบบนั้น เพราะพี่โน่น่ารักทุก ๆ อย่าง และวันนั้นบรรยากาศรวม ๆ ก็น่ารัก ก่อนจะยกตัวอย่างความน่ารักของหนุ่มโน่ฟัง เช่น เวลาอยู่ด้วยกันจะพูด “เสียงสอง” ซึ่งเป็นเสียงซอฟต์ๆ แต่ณิชาก็ชอบเสียงทุกเสียง เพราะมองว่าน่ารักเหมือนเดิม ส่วนสรรพนามที่ใช้เรียกกัน ตนเรียก “โตโน่” แต่อีกฝ่ายเรียกตนกลับว่า “ต๊อง” หรือ “พยาธิน้อย”
ส่วนเรื่องคำอวยพรวันเกิดนั้น ก็บอกไปว่า “ขอให้มีความสุข ขอให้สุขภาพแข็งแรง ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ”
สำหรับเรื่องที่อายุของทั้งคู่ห่างกันกว่า 10 ปีนั้น ไม่ได้สร้างปัญหาแต่อย่างใด พร้อมบอกทั้งคู่ไม่ได้มีความคิดที่ตรงกัน แต่เน้นการเปิดใจคุยกัน ทำให้ทะเลาะกันน้อยมาก แต่ถ้าจะเถียงกันจริงๆ จะเป็นเรื่องการกินมากกว่า เพราะ “โน่” ชอบบ่นเรื่องอาหารที่ “ณิชา” กิน
ส่วนเรื่องอนาคต ไม่ได้มีการคุยกันเรื่องนี้ คุยเพียงแค่ว่าให้ใช้ชีวิตเต็มที่ อยากทำอะไรทำ พร้อมซัพพอร์ตกันและกัน แต่ไม่ได้เจาะจงว่าอนาคตต้องเป็นคนนี้ ขอให้เป็นไปตามความรู้สึก ถ้าใช่ก็แปลว่าใช่ ทุกวันนี้ขอเต็มที่ในส่วนของตัวเองก่อน
ทั้งนี้ “ณิชา” ยังบอกถึงเหตุผลที่ไม่เรียกโตโน่ว่า “แฟน” เพราะทั้งคู่ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ และไม่ได้เจาะจงตายตัวอะไร พร้อมบอกคำว่า “แฟน” ไม่ต้องพูดก็ได้ เจ้าตัวไม่ต้องการ มองว่าการกระทำมันและสิ่งที่เป็นอยู่สำคัญกว่าคำเรียก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 412 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม