“ตั้น พิเชษฐ์ไชย” คืนจอ ลงละครพี่ชาย “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” รับ เขิน “อั้ม พัชราภา”

ผันตัวไปลุยงานเบื้องหลังซะนาน สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ตั้น พิเชษฐ์ไชย” น้องชายสุดหล่อของ พระเอกสามีแห่งชาติ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ที่หายหน้าจากงานละครไปนานถึง 3 ปี ล่าสุดหนุ่มตั้นขอทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการหวนคืนจออีกครั้ง ในละครเรื่อง “ลมพัดผ่านดาว” ของพี่ชาย ซึ่งนอกจากจะใจอ่อนช่วยพี่ชายสุดหล่อแล้ว “หนุ่มตั้น” ยังอยู่เบื้องหลังละครเรื่องนี้ โดยเป็น “ช่างภาพ” ประจำกอง คอยเก็บภาพเบื้องหลังหวานๆ ฟินๆ มาฝากแฟนละครอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจถึงการคัมแบกคืนจอช่วยงาน “พี่ชายที่แสนดี” ในครั้งนี้ว่า
ตนไม่รับงานละครมา 3 ปี เรื่องล่าสุดคือ “ดั่งดวงหฤทัย” โดยหายไปทำงานเบื้องหลัง ซึ่งเป็นอีกงานที่รักและชื่นชอบ หลักๆ ก็จะถ่ายภาพนื่งหรือวิดีโอ แล้วก็ช่วยงานพี่ชายด้วย เพราะตอนนี้ขยายงานค่อนข้างเยอะ ก่อนหน้านี้มีทำรายการ และถ่ายคลิปให้น้องๆ proxie
พอได้มาช่วยพี่ชาย “ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ที่กองละคร “ลมพัดผ่านดาว” ก็เลยรับเล่นบทรับเชิญ สนุกๆ โดยเล่นเป็นแฟนเก่า “ซานิ” ก็ถือว่าเป็นสีสันของละครเรื่องนี้ อะไรที่ช่วยเหลือพี่ได้ก็พร้อมซัพพอร์ตกันเต็มที่
ในส่วนของการถ่ายภาพนิ่ง ภาพเบื้องหลังให้ละครเรื่องนี้ แรกๆ ก็ตื่นเต้นมากเพราะต้องมาถ่ายรูป “อั้ม พัชราภา” ยอมรับเลยว่ามีเขินบ้าง เพราะอั้มน่ารักมาก บรรยากาศในกองก็มีแต่รอยยิ้ม
งานนี้เรียกว่าเป็นอุตสาหกรรมในครอบครัวที่แท้ทรู.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,386 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม