“นก สินจัย” รับไปทำตา-ดึงหน้า แต่ไม่อยากให้หน้าเปลี่ยน จ่อชวน “นก ฉัตรชัย” ทำด้วย

มีโอกาสเจอ ผู้จัด-นักแสดงรุ่นใหญ่ “นก สินจัย เปล่งพานิช” ที่มาร่วมงานทำบุญครบรอบ 1 ปี การจากไป ของผู้กำกับชั้นครู “ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” งานนี้เลยขออัปเดตหลังเจ้าตัวเพิ่งขึ้นเขียงครั้งใหญ่มาได้เดือนกว่า


โดยวันนี้(15 ก.ย. 2566) “นก สินจัย” เผยว่า ผ่านมาเดือนครึ่งกับการไปเก็บหนังตา และดึงหน้า ตอนนี้มีอาการบวมนิดหน่อย น่าจะอีกครึ่งเดือนเข้าที่ คือตอนแรกเราแค่ไปปรึกษา พี่ปุ้ย-พิมลวรรณ ว่าอยากทำตา เพราะตามันตก จะได้ดูดีขึ้น แต่พอไปปรึกษาคุณหมอ เลยแนะนำว่าดึงหน้าไปเลยไหมทีเดียว ซึ่งเราบอกไปว่าทำได้แต่ไม่ขอให้หน้าเปลี่ยน เราแค่อยากดูดีขึ้น ไม่ได้อยากให้หน้าเปลี่ยน ซึ่งศัลยกรรมครั้งนี้เป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุด เพราะเป็นการผ่าตัดใหญ่ ต้องวางยาสลบและทำประมาณ 4 ชม. ผลลัพธ์ก็ออกมาโอเค ดูดีขึ้น หลายคนมาแซวว่าสวย หน้าเด็ก เราดีใจแต่ไม่อยากพูดว่าสวย ให้พูดว่าดูดีขึ้นดีกว่า

พอถามว่า “นก ฉัตรชัย” สามี ว่ายังไงบ้าง ? “เขาก็ชม แต่เขาเป็นคนที่โอเคอยู่แล้ว อีกสักพักคงชวนสามีมาปรึกษาคุณหมอ ส่วนลูก ๆ ชอบนะ บอกแม่สวยขึ้น แต่หลานไม่ชอบเลย ตอนที่เห็นเราต้องใส่ที่รัดหน้าช่วงแรก ๆ เพราะเขากลัวเราเจ็บ แต่ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวขึ้นเยอะ มั่นใจมากขึ้น พอทำมา ส่องกระจกมั่นใจมากขึ้น อีกอย่างทำให้ช่างแต่งหน้าทำงานง่ายขึ้นด้วย คือมันเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนอะไร ถ้าไม่บอกคนก็แทบไม่รู้ แต่ถามว่าจะทำอะไรหรือเปล่า ก็คงไม่ทำอะไรแล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 438 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม