อาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็สวีตไม่แพ้! “คิม” ขอบคุณ “หมาก” ที่ทำให้ฝันเป็นจริง-บรรจงจูบหวาน

งานเช้าว่าสวยแล้ว เจองานเลี้ยงฉลองแต่งงานต่อยิ่งโรแมนติกสุด ๆ สำหรับงานวิวาห์ของคู่รัก “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” กับ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ที่จัดขึ้นประเทศอิตาลี ที่ไม่เพียงยิ่งใหญ่อลังการแต่เหมือนกับหลุดมาจากเทพนิยายเลยก็ว่าได้ แถมความรักของทั้งคู่ยังเอ่อล้นทุกนาที เพราะเจ้าบ่าวฝากรอยจูบให้เจ้าสาวรัว ๆ ตลอดงานอีกด้วย


สำหรับบรรยากาศช่วงงานเลี้ยง “คิม” เปลี่ยนมาในชุดกระโปรงสีขาวที่ดูสบายขึ้น แต่เน้นความเรียบหรูดูแพงเช่นเดิม ส่วน “หมาก” มาในชุดสูทสีดำแหวกอกเบา ๆ โดยทั้งคู่ควงกันมาโชว์เต้นรำสุดโรแมนติก ตัดเค้กหวาน ๆ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนสนิท แต่เค้กดูจืดไปทันทีเพราะเจ้าบ่าวเล่นจูบรัว ๆ เจ้าสาวอีกแล้ว

โดยบางช่วงในงานแต่ง “คิม” ได้พูดขอบคุณ “หมาก” ด้วยว่า “อยากขอบคุณพี่หมาก อยากขอบคุณที่ทำให้ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันวันนี้ ขอบคุณที่ขอคิมแต่งงาน ขอบคุณที่ทำให้ความฝันของเราเป็นจริง Thank you husband(ขอบคุณสามี)” ขณะที่เพื่อนซี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ , ญาญ่า อุรัสยา และ “เมี่ยง” พี่สาวหมาก ได้ออกมาพูดความในใจต่อคู่บ่าวสาวเช่นกัน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ความทรงจำ เพื่อฉลองให้กับความรักของ “หมาก-คิม””หมาก-คิม” อย่างแท้จริง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,130 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม