“หมาก-คิม” แต่งงานสุดโรแมนติก งานนี้คลั่งรักสุด ๆ จูบแทบทุก 3 วิ

หล่อสวยสะกดทุกนาทีจริง ๆ สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดง “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” กับ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ที่บินตรงไปจัดงานวิวาห์หวานฉ่ำขึ้น ที่ เลค โคโม่ (Lake Como)ประเทศอิตาลี ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ซึ่งสถานที่แต่งงานถูกเนรมิตอย่างลงตัวและสวยสุด ๆ จนนึกว่าหลุดมาจากเทพนิยาย แถมความรักของทั้งคู่ยังเอ่อล้นทุกนาที สะท้อนออกมาทางสีหน้า รอยยิ้มและรอยจูบที่ส่งให้กันตลอดงาน


โดยในงานช่วงเช้าอบอวลไปด้วยความรักของ “หมาก-คิม” และครอบครัว เพื่อนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยานรักให้ทั้งคู่ ซึ่ง “คิมเบอร์รี่” มาในชุดเจ้าสาวแสนสวยดั่งเจ้าหญิง ฝีมือการตัดเย็บระดับโอตกูตูร์ของแบรนด์ Dior ในชิลูเอตสุดคลาสสิกแขนยาว สะท้อนกลิ่นอายความโรแมนติก ผ่านการเลือกใช้ผ้าลูกไม้กีพัวร์(Floral Guipure) สีขาวทั้งชุด ใช้เทคนิคการเซาะลูกไม้เย็บเข้ากับคอร์เช็ตถึง 3 ชั้น ที่ดูเหมือนจะเรียบหรู แต่ซ้อนดีเทลที่สวยงาม ส่วน “หมาก” มาในชุดสูทสีขาวกางเกงสีดำ หล่อบาดใจสุด ๆ ซึ่งทั้งคู่เดินควงแขนก้าวผ่านบนเส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบสีขาวสุดโรแมนติก

ก่อนบ่าวสาวป้ายแดง จะทำการปฏิญาณรักซึ่งกันและกัน พร้อมโชว์จูบดื่มดูดอีกครั้งอย่างโรแมนติก แต่ไม่ทันไรหนุ่มหมากคลั่งรักสุด ๆ อีกแล้ว เพราะรัวจูบสุดหวานให้สาวคิมแบบต่อเนื่อง เดินไม่กี่ก้าวก็หันมาจูบเจ้าสาวเรื่อย ๆ เรียกว่างานแต่งงานครั้งนี้ความรักมันฟุ้งกระจายเต็มพื้นที่ไปเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : #MarKimTheWedding

เข้าชม 1,371 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม