“วิว” เผย รักไปต่อไม่ได้-ปรับตัวฝ่ายเดียว ไม่ออกความคิดเห็นเรื่องบุคคลที่ 3 เพราะไม่รู้รายละเอียด

ตั้งแต่ที่พระเอกคนดัง “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับ นางเอกสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย” ไปได้สักพักแล้ว หลังพยายามหาตรงกลางของกันและกัน แต่ไปไม่รอด ปิดฉากรัก 4 ปีไปนั้น ในโซเชียลของอดีตแฟนสาวก็ยังลงภาพอัปเดตพร้อมแคปชันเศร้า ๆ บ้างในบางครั้ง ทำให้หลายคนสงสัยว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จบลงด้วยดีจริงหรือไม่ ?
“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้ ได้อ่านทุกคอมเมนต์ รวมถึงพี่น้องในวงการที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ ไม่ต้องห่วงนะคะ
การคบกันเป็นเรื่องที่คน 2 คนต้องปรับตัวไปตลอดเวลา แต่ถ้าวันนึงมีการปรับตัวอยู่แค่คนเดียวมันก็ไม่สามารถไปต่อได้ วิวเชื่อว่าวิวทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ตอนที่จะหยุดติดความสัมพันธ์ก็ค่อนข้างยากเพราะคบกันนาน 4 ปี มันก็นึกถึงโมเมนต์ต่าง ๆ ที่ผ่านกันมา ซึ่งก็มีการคุยกันมาหลายรอบ แต่ว่าครั้งนี้เคลียร์ ชัด ไม่มีติดค้าง
หลายคนตกใจเพราะไม่มีสัญญาณ เพราะอย่างก็ไม่ได้ออกสื่อเพราะเป็นการคบกันแบบส่วนตัว แต่ละคนก็อยากให้คนโฟกัสที่ผลงานมากกว่า ก็เลยไม่ได้ออกมาบอกปัญหาอะไร
เราไม่พูดคุยกันเรื่องมือที่มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง วิวก็จะเห็นเท่าที่สื่อเห็น และไม่ขอพูดถึงประเด็นนี้เพราะเราไม่รู้อะไร คุยกันแค่ประเด็นของเรา 2 คน ที่ผ่านมาคบใครก็จะเชื่อใจอยู่แล้ว ที่ผ่านมาเราอยู่ด้วยความเข้าใจเรื่องการทำงาน มันต้องมีการโปรโมทวิวก็ชิวมากเพราะเราเป็นนักแสดง เรื่องเซนต์พิเศษก็ไม่ได้มีอะไร วิวก็ไม่รู้ว่าจุดที่มีการเปลี่ยนไปคืออะไร เราคุยกันแบบผู้ใหญ่ว่าถ้ามันอยู่ตรงนั้นแล้วไม่โอเค เราก็แค่ขอกลับมาดูแล้วตัวเอง รักตัวเอง ทำงานดีกว่า
สิ่งที่เปลี่ยนไปมันเป็นแบบรวมๆ มากกว่า ผู้หญิงเราคบกันมันก็รู้สึกได้ว่ามันใช่ หรือไม่ใช่แล้ว ยอมรับว่าเสียใจและเสียดายเวลา เพราะว่าคบมานาน พอถึงจุดนึงเราก็อยากกลับมาดูแลตัวเอง รักตัวเอง ความรักครั้งนี้สอนให้รู้ว่า ทำงานดีกว่า (หัวเราะ) อย่างที่มีคนพูด เงินถึงจะเลี้ยงดูเราได้
จริงๆ เสียใจแต่มันก็ดีขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งวิวก็เพิ่งไปเวียดนามมา ถ่ายละครด้วย พอเราทำงานก็ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ แต่ก็มีบ้างที่นึกถึง ก็ไม่ได้เสียใจร้องไห้ มันคือการตัดสินใจ เราโตแล้ว
เรื่องอัลฟอลโลว์ มันเป็นแค่เราอยากจะปรับความรู้สึกตัวเอง จัดการตัวเองไม่ให้รู้สึกอะไร ไม่วอกแวกหรือมีแง่ลบ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่เค้าโปรโมตละคร เราไม่ได้เซนซีทีฟขนาดนั้น ซึ่งทุกการกระทำจะผ่านการคิดมาแล้ว ตัดสินใจอย่างมีสติไม่ใช่อารมณ์
ก่อนหน้านี้ที่ไม่ออกมาพูด เพราะไม่อยากพูดตั้งแต่แรก อยากจบเพราะมันเป็นเรื่องของคน 2 คน แต่ด้วยความที่แฟนๆ ยังส่งข้อความเป็นห่วง ก็อยากมายืนยันตรงนี้ว่า ไม่ต้องห่วง วิวก็ยังรักตัวเอง ดูแลตัวเองอย่างดี แล้วก็ทำงานดีๆ อยู่ค่ายเดียวกันแต่คงเจอกันยาก เพราะคบกันยังไม่ค่อยได้เจอกันเลย ทุกคนต่างคนต่างอยู่ที่งาน
มันเป็นการตัดสินใจของวิว ครอบครัวไม่ได้ยุ่งเกี่ยว จะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้มั้ยคงต้องใช้เวลาค่ะ ที่ผ่านมาของวิวไม่เคยที่จะจบแบบดีน่ารัก เพราะถ้าอย่างนั้นเราก็คงยังรักกันอยู่ แต่ถ้าจบก็คือจบเลย เราอยากจัดการความรู้สึกตัวเองก่อน มันไม่ได้แย่หรือดาวน์ แต่อยากทำงานให้มีความสุขมากกว่า ที่มูฟฟออนได้เพราะมีงานช่วย เรื่องเปิดใจตอนนี้ขอทำงานก่อน ถ้าจะส่งกำลังใจฝากดูงานวิวด้วยนะคะ”-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 944 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม