“วิน เมธวิน” ใจหาย “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ไม่ต่อสัญญา แย้มถูก “ซงคัง” ตกเต็ม ๆ

กลายเป็นอีกคนที่ติดปีกบินต่างประเทศบ่อยจนแฟน ๆ หลายคนเอ่ยปากเป็นห่วงเรื่องสุขภาพสำหรับพระเอกหนุ่มหน้าใส “วิน เมธวิน” จากตารางงานที่แน่นเอี๊ยดก็ทำเอาเจ้าตัวต้องบินไปทำงานที่ต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง โดยหนุ่มวินเล่าว่าช่วงนี้บินบ่อยมาก ล่าสุดไปประเทศเกาหลีพอบินกลับมาไทยประมาณ 4 ทุ่มตอนเช้าก็ต้องไปงานต่อ ซึ่งส่วนใหญ่ใช้ชีวิตบนเครื่องและไม่ค่อยได้อยู่ประเทศไทย เดือนนี้แพลนเดินทางไปประมาณ 5-6 ประเทศ แต่ถึงจะบินบ่อยก็ยังปรับตัวไม่ได้และถึงจะได้นอนบนเครื่องแต่ความเหนื่อยก็ยังมีอยู่ เลยพยายามนอนเยอะ ๆ เพื่อทดแทน ด้านของการทำงานมีความพร้อมตลอดอยู่แล้ว เพราะจะศึกษาดีเทลของงานนั้น ๆ ก่อนจะไปทำเสมอเลยไม่มีปัญหาเรื่องนี้ ส่วนเรื่องของไทม์โซนก็ค่อย ๆ ใช้เวลาปรับ อาจจะมีเจ็ตแล็กบ้างแต่ก็ยังไม่ถึงกับป่วยหนัก ๆ แต่พยายามฝืนและค่อย ๆ ปรับตัวอาจจะต้องใช้เวลาหน่อย ตอนนี้รู้สึกว่ายังไหว ถึงจะเหนื่อยแต่ก็สนุกดีถือเป็นประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ได้เจอ และยืนยันว่าตอนนี้สุขภาพยังแข็งแรงอยู่


อีกหนึ่งความประทับใจที่ได้กระทบไหล่เหล่าเซเลบริตี้ต่างประเทศที่ได้เจอกับหนุ่มหล่อแดนกิมจิอย่าง “ซงคัง” ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าเป็นคนที่ประทับใจที่สุดก็เพราะอีกฝ่ายไนซ์และเข้ามาทักทายพูดคุยก่อนจนทำเอาหนุ่มวินโดนตกไปเต็ม ๆ ซึ่งการที่ได้ไปเจอคนใหม่ ๆ ก็ได้เห็นการทำงานและได้ประสบการณ์ที่นำมาปรับใช้กับการทำงานของตัวเองได้

ส่วนที่แฟน ๆ หลายคนเรียกร้องผลงานคู่กับหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เจ้าตัวยืนยันยังมีงานที่ต้องทำด้วยกันอยู่ เร็ว ๆ นี้ทั้งคู่จะมีบินไปทำงานที่ไต้หวันและกัมพูชา ซึ่งถึงแม้หนุ่มไบร์ทจะไม่ต่อสัญญากับสังกัดเดิมแต่ก็ยังซัพพอร์ตกันดีอยู่ ความสัมพันธ์พี่น้องยังปกติ ยังนัดเจอกินข้าวกันบ้าง และรีพลายสตอรี่คุยกันอยู่ตลอด ถึงจะใจหายที่อีกฝ่ายไม่ต่อสัญญา แต่ก็เคารพในการตัดสินใจ ต่อให้อีกฝ่ายเลือกเส้นทางการทำงานในรูปแบบไหนก็ตามแต่ความเป็นพี่น้องก็ยังคงอยู่เสมอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 139 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม